Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG ngăn Thiago Silva đến Chelsea

HLV Thomas Tuchel đề nghị ban lãnh đạo PSG ký hợp đồng mới với Thiago Silva trước khi trung vệ này gia nhập Chelsea.

Theo L'Equipe, ban lãnh đạo PSG đã chấp nhận mất trắng trung vệ Thiago Silva. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel mong muốn giữ chân đội trưởng cho mùa giải 2020/21. HLV Tuchel đã đề nghị Giám đốc Kỹ thuật Leonardo thuyết phục Silva ký hợp đồng mới.

Chelsea anh 1

PSG muốn "lật kèo" trong vụ Silva đến Chelsea. Ảnh: Getty.

Sau trận chung kết Champions League 2019/20, Thiago Silva tuyên bố rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. "Đó là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi buồn và gửi lời xin lỗi đến CĐV. Tôi sẽ chơi 3-4 năm nữa để hy vọng góp mặt tại World Cup 2022", Silva nói.

Hai ngày qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Chelsea sắp chiêu mộ Silva. Đội chủ sân Stamford Bridge mời Silva ký hợp đồng 2 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Lúc này, Silva được tự do đàm phán với mọi CLB.

Silva đã 35 tuổi, nhưng vẫn là trung vệ đẳng cấp. Trong trận chung kết Champions League, Silva thể hiện bản lĩnh ở hàng thủ PSG và khiến Robert Lewandowski gần như mất hút. Mùa này, Silva ra sân 35 trận trên mọi đấu trường cho PSG và duy trì thể lực tốt.

Trung vệ người Brazil gia nhập PSG vào hè 2012. Sau 9 năm ở PSG, Silva chơi 315 trận, giành 8 danh hiệu Ligue 1 và 5 siêu cúp Pháp. Từ màu áo AC Milan cho đến PSG, Silva vẫn thất bại trong giấc mơ vô địch Champions League.

HLV Tuchel: 'Messi được chào đón ở PSG' Sau trận thua 0-1 trước Bayern, huấn luyện viên Thomas Tuchel cho rằng PSG cần đầu tư nhiều hơn nếu muốn cạnh tranh ở Champions League.

Thiago Silva chia tay PSG sau 9 năm

Thiago Silva không có cái kết trọn vẹn cùng PSG sau khi thua Bayern Munich 0-1 tại chung kết Champions League 2019/20 diễn ra rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

HLV PSG: 'Neuer đưa vị trí thủ môn lên đẳng cấp khác'

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Keylor Navas, nhưng thừa nhận Manuel Neuer mới thật sự tạo khác biệt trong khung gỗ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm