Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình kết hợp giữa Argentina và Brazil

Chấn thương khiến Sergio Aguero và Lionel Messi không có tên trong đội hình hợp nhất giữa Argentina và Brazil do tờ Coral bình chọn.

Thủ môn Sergio Romero (Argentina): Romero mới thi đấu cho MU một trận kể từ tháng 9, gặp Middlesbrough tại League Cup. Tuy nhiên, thủ thành 28 tuổi vẫn được đánh giá cao mỗi khi ra sân. Anh để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần sau 7 trận khoác áo MU mùa này. Ảnh: Sportal.
Hậu vệ phải Danilo (Brazil): Tân binh của Real qua mặt đàn anh Dani Alves để chiếm một suất chính thức ở đội tuyển Brazil. Pablo Zabaleta được đánh giá cao, nhưng hậu vệ của Argentina lại không tham dự vì chấn thương. Những cầu thủ khác như Facundo Roncaglia và Gino Peruzzi chưa đạt đến tầm của Danilo. Ảnh: Goal.
Trung vệ Nicolas Otamendi (Argentina): Ezequiel Garay vắng mặt là cơ hội để Otamendi được nêu tên trong đội hình này. So với đồng đội trong màu áo Man City, Martin Demichelis hay Ramiro Funes Mori (Everton), Otamendi được đánh giá toàn diện hơn. Ảnh: Directvsports.
Trung vệ Miranda (Brazil): Phong độ chói sáng của Miranda giúp Inter Milan để lọt lưới ít nhất tại Serie A mùa này (7 bàn sau 12 trận). Bởi vậy, cựu cầu thủ Atletico xứng đáng qua mặt David Luiz và Gabriel Paulista để chiếm một suất trong danh sách này. Marquinhos cũng là cầu thủ đáng gờm nhưng anh không thể tham dự do chấn thương. Ảnh: Turnstyle.
Hậu vệ trái Marcos Rojo (Argentina): Vị trí hậu vệ trái lẽ ra thuộc về Marcelo. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Real lại không thể tham dự do chấn thương. Bởi vậy, cơ hội được trao cho Marcos Rojo, dù anh mới khoác áo MU 4 trận mùa này. Ảnh: Vamosargentina.

 

Tiền vệ trung tâm Javier Mascherano (Argentina): Ngôi sao của Barca được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới hiện tại. Lucas Biglia, Ever Banega hay Enzo Perez đều là những tiền vệ giỏi, nhưng họ không thể sánh bằng Mascherano. Ảnh: Conorkellymedia.
Tiền vệ trung tâm Luiz Gustavo (Brazil): Gustavo chơi khá tốt trong màu áo Bayern Munich. Sau khi chuyển sang Wolfsburg, tiền vệ 28 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Bởi vậy, Fernandinho (Man City) hay Elias (Corinthians) sẽ không có cơ hội cạnh tranh với Gustavo. Ảnh: Ca2015.
Tiền vệ phải Hulk (Brazil): Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đang chơi bùng nổ trong màu áo Zenit tại giải năm nay. Sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, Hulk ghi dấu ấn trong 27 bàn thắng với 10 pha lập công và 17 đường kiến tạo. Ảnh: Sportal.
Tiền vệ kiến thiết Angel Di Maria (Argentina): Di Maria bị xem là bản hợp đồng hớ của MU. Tuy nhiên, “Thiên thần” đang hồi sinh trong màu áo PSG. Ngôi sao 27 tuổi gây ấn tượng với 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 13 lần khoác áo nhà đương kim vô địch Ligue 1. Ảnh: Todayonline.
Tiền đạo trái Neymar (Brazil): Có nhiều cầu thủ chơi hay ở vị trí tiền vệ trái như Douglas Costa, Nico Gaitan và Ezequiel Lavezzi. Tuy vậy, chẳng ai sánh bằng Neymar. Ngôi sao 23 tuổi đang chơi như lên đồng. Anh ghi 13 bàn, kiến tạo 6 lần sau 14 trận khoác áo Barca mùa này. Ảnh: Globoesporte.
Trung phong Gonzalo Higuain (Argentina): Lionel Messi, Sergio Aguero và Carlos Tevez vắng mặt do chấn thương. Theo đó, không còn ai đủ sức cạnh tranh với Higuain ở vị trí cao nhất trên hàng công. Chân sút của Napoli đang chơi rất ấn tượng. Anh ghi 11 bàn, kiến tạo 2 sau 14 lần ra sân từ đầu mùa. Ảnh: Youtube.

Argentina - Brazil: Những vấn đề đáng được quan tâm

Trận siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ giữa chủ nhà Argentina và Brazil diễn ra lúc 7h ngày 13/11 tại Buenos Aires.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm