Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Argentina mất 3 tiền đạo trụ cột trước trận gặp Brazil

Sau khi Lionel Messi và Sergio Aguero chấn thương, Carlos Tevez cũng không thể góp mặt trong trận đội tuyển Argentina tiếp đón Brazil tại Buenos Aires ngày 13/11.

Liên đoàn bóng đá Argentina thông báo: “Carlos Tevez hiện điều trị căng cơ và gặp vấn đề ở đầu gối trái. Cậu ấy không thể dự hai trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới”.

Đội tuyển Argentina không có sự phục vụ của 3 tiền đạo chủ lực Aguero, Tevez và Messi (từ trái qua phải). Ảnh: Soccertv.

Ngoài ra, đại diện của đội tuyển xứ sở tango cho biết: “Tevez có mặt ở buổi tập ngày hôm qua nhưng không tham gia bất cứ hoạt động nào. Cậu ấy cũng không tập luyện tại trung tâm hỗn hợp Julio Humberto Grondona”.

Trước đó, đội tuyển Argentina mất hai chân sút chủ lực gồm Lionel Messi và Sergio Aguero. Trong đó, Leo đã nghỉ thi đấu hơn 1 tháng sau khi gặp vấn đề liên quan đến đầu gối ở trận gặp Las Palmas. Còn El Kun dính chấn thương gân kheo trong trận ĐT Argentina thua Ecuardo thua 0-2 tại lượt đầu vòng loại World Cup 2018.

Trước tình cảnh mất 3 tiền đạo quan trọng, huấn luyện viên Gerardo Martino than vãn: “Mỗi cầu thủ vắng mặt đều rất quan trọng với tuyển Argentina. Mọi người đều biết Messi và Aguero có tầm ảnh hưởng lớn. Chúng tôi cần thay đổi thái độ và quan điểm để đánh bại Brazil”.

Trong khi đó, đội tuyển Brazil không có sự phục vụ của hai hậu vệ Marquinhos (PSG) và Marcelo (Real Madrid). Huấn luyện viên Dunga quyết định bổ sung Gabriel Paulista (Arsenal) và Douglas Santos (Atletico Mineiro). Tuy nhiên, Selecao đã đón tin vui với sự trở lại của tiền đạo thủ quân Neymar - cầu thủ ghi 13 bàn sau 14 trận cho Barcelona ở mọi đấu trường mùa này.

Trận đấu giữa chủ nhà Argentina và đội tuyển Brazil diễn ra trên sân El Monumental, Buenos Aires lúc 7h ngày 13/11.

5 trận bóng đá quốc tế không nên bỏ qua

Đội tuyển Argentina sẽ bước vào lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với mục tiêu giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà trước đại kình địch Brazil.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm