Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Oezil và Kroos không được vào ĐT Đức

Atletico Madrid xác nhận Gimenez chấn thương, ĐT Brazil triệu tập đội hình gặp Argentina, Ivanovic thừa nhận Chelsea khởi đầu không tốt là những tin chính hôm nay 11/7.

Oezil và Kroos không được vào ĐT Đức

Trong đợt tập trung đội tuyển (ĐT) Đức chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp ĐT Pháp và Hà Lan sắp tới, huấn luyện viên (HLV) Joachim Loew không gọi hai tiền vệ trụ cột Toni Kroos và Mesut Oezil . "Chúng tôi phải bắt đầu chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016, nên một vài đội hình mới cần được thử nghiệm. Đó là lý do tôi không triệu tập Kroos và Oezil. Tôi muốn thử những gương mặt mới ở vị trí của họ”, vị thuyền trưởng của ĐT Đức cho biết.

Tiền vệ đang chơi cho Arsenal, Mesut Oezil không được triệu tập vào đội tuyển Đức. Ảnh: Goal.

Danh sách cầu thủ triệu tập của đội tuyển Đức

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain), Ron-Robert Zieler (Hannover).

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Matthias Ginter (Borussia Dortmund), Jonas Hector (Koln), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma), Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Emre Can (Liverpool), Julian Draxler (Wolfsburg), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Sami Khedira (Juventus), Christoph Kramer (Bayer Leverkusen), Leroy Sane (Schalke), Bastian Schweinsteiger (Manchester United).

Tiền đạo: Mario Gomez (Besiktas), Thomas Mueller (Bayern Munich), Max Kruse (Wolfsburg), Lukas Podolski (Galatasaray), Andre Schuerrle (Wolfsburg), Kevin Volland (Hoffenheim).

Atletico Madrid xác nhận Gimenez chấn thương

"Jose Gimenez đã tiến hành kiểm tra, và kết quả cho thấy hậu vệ trẻ người Uruguay dính chấn thương gân kheo. Các bác sĩ sẽ theo dõi quá trình điều trị của cậu ấy”, ban lãnh đạo Atletico Madrid thông báo trên trang web của đội bóng. Mùa này, cầu thủ 20 tuổi chỉ vắng mặt 2 trận trong đội hình của huấn luyện viên Diego Simeone. Câu lạc bộ chủ sân Vicente Calderon hy vọng Jose Gimenez kịp bình phục thể lực trước trận gặp Real Betis ngày 22/11.

ĐT Brazil triệu tập đội hình gặp Argentina

Huấn luyện viên Dunga quyết định gọi hai hậu vệ Douglas Santos (Atletico Mineiro) và Gabriel Paulista (Arsenal) vào đội tuyển Brazil chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển (ĐT) Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Ngoài ra, ĐT Brazil còn gặp Peru tháng này. Tuy nhiên, HLV Dunga sẽ không có sự phục vụ của Marcelo (Real) và Marquinhos (PSG) do bị đau đùi.

Ivanovic thừa nhận Chelsea khởi đầu không tốt

"Mọi người chờ đợi Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi đã bắt đầu mùa giải không tốt. Luôn có áp lực rất lớn đối với đội vô địch. Toàn đội phản ứng không tốt sau khi đoạt danh hiệu mùa trước”, hậu vệ phải Ivanovic chia sẻ. Anh còn cho rằng cách duy nhất giúp Chelsea vượt qua hoàn cảnh khó khăn là liên tục giành chiến thắng.

Van Gaal tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Nhà cầm quân người Hà Lan chưa hài lòng với lực lượng trên hàng công của “Quỷ đỏ” Manchester. Ông có kế hoạch bổ sung tiền đạo cho MU thời gian tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm