Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình kết hợp 11 ngôi sao đắt giá nhất thế giới

Sau khi bổ sung hậu vệ Harry Maguire vào đội hình, MU mở màn Premier League mùa giải 2019/20 bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea vào tối 11/8.

Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 1
Hè 2018, Chelsea biến anh trở thành thủ môn đắt nhất thế giới. Thủ thành người Tây Ban Nha giúp “The Blues” vô địch Europa League mùa trước. Tuy nhiên, trong trận mở màn Premier League 2019/20, anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần khi làm khách trước MU trên sân Old Trafford.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 2
Anh là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của MU ở hè 2019. Để có sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi, “Quỷ đỏ” biến Van-Bissaka thành cầu thủ người Anh có mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 3
Trung vệ sinh năm 1999 nghe theo lời rủ rê của Cristiano Ronaldo để gia nhập Juventus trong mùa hè 2019. Ở tuổi 19, anh đã chứng tỏ khả năng và bản lĩnh khi còn thi đấu cho Ajax.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 4
Trong trận ra mắt sân Old Trafford, anh giúp MU giữ sạch lưới. Trung vệ người Anh tuyên bố muốn biến Old Trafford thành pháo đài bất khả xâm phạm trước những đối thủ làm khách tại đây.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 5
Từ tháng 3, Bayern Munich đã thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ người Pháp. Tuy nhiên, anh chỉ chính thức gia nhập nhà vô địch Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 6
Huấn luyện viên Solskjaer thuyết phục tuyển thủ người Pháp tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trước sự quan tâm từ Real Madrid. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Pogba vẫn khẳng định chưa rõ tương lai của mình tại MU sau trận thắng Chelsea ở vòng một Premier League.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 7
Ngôi sao người Brazil chia tay Liverpool để gia nhập Barca với mục tiêu vô địch Champions League. Tuy nhiên, anh vỡ mộng và đối diện với nguy cơ bị Barca biến thành một phần trong thương vụ trao đổi cầu thủ Neymar của PSG.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 8
Hè 2017, Barca thực hiện một trong những thương vụ bom tấn khi chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Borussia Dortmund. Mùa trước, anh đóng góp 14 bàn sau 42 trận khoác áo đội bóng Tây Ban Nha ở mọi đấu trường.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 9
Tiền đạo người Brazil hiện là cầu thủ đắt nhất thế giới sau khi gia nhập PSG từ Barca vào năm 2017. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải, anh hiện không hạnh phúc ở đội bóng Pháp và nhiều lần đánh tiếng muốn trở lại khoác áo Barca.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 10
Nhằm tìm người thay thế vị trí của Griezmann chuyển sang Barca, huấn luyện viên Diego Simeone quyết định chiêu mộ anh từ Benfica vào hè 2019. Đây là thương vụ có mức phí chuyển nhượng đắt giá thứ 3 thế giới, sau Neymar và Mbappe.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 11
Chứng kiến tài năng của tiền đạo người Pháp trong màu áo AS Monaco, đội bóng giàu có PSG đã quyết định chiêu mộ anh vào hè 2017. Anh hiện là trụ cột trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Mùa trước, Mbappe ghi 39 bàn sau 43 trận ở mọi giải đấu.
Maguire gop mat vao doi hinh dat nhat the gioi anh 12

De Gea và những ứng viên cho giải thưởng 'Găng tay vàng' mùa giải mới

Sau khi MU bổ sung nhân sự chất lượng cho hàng phòng ngự, thủ môn David de Gea sẽ yên tâm hơn trong khung thành “Quỷ đỏ” Manchester ở Premier League mùa giải 2019/20.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm