Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và Man City cùng giành 3 điểm ở trận mở màn Premier League

2 đội bóng thành Manchester dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng khai màn khi lần lượt thắng đậm West Ham và Chelsea.

MU dau voi Chelsea anh 1
Vòng khai màn Premier League 2019/20 kết thúc với điểm nhấn là màn vùi dập Chelsea 4-0 của MU. Với "Quỷ đỏ", 90 phút tại Old Trafford hơn cả chiến thắng, bởi màn ra mắt ấn tượng của các tân binh. Sau chuỗi 16 trận liên tiếp bị thủng lưới, hàng thủ MU dưới sự chỉ huy của Maguire đã chơi cải thiện.
MU dau voi Chelsea anh 2
10 trận đấu của vòng một Premier League 2019/20 chứng kiến 27 bàn thắng. Đây là con số chưa cao so với sự kỳ vọng từ cổ động viên. Điểm tích cực là vòng mở đầu có ít tình huống chơi bóng triệt hạ dẫn đến thẻ đỏ và thẻ vàng được rút ra hạn chế. Với sự xuất hiện của VAR, các pha bóng xấu chơi tại Premier League khó qua mắt trọng tài kể từ mùa này.
MU dau voi Chelsea anh 3
Trong các bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League hè này, Arsenal chưa mạo hiểm sử dụng Pepe từ đầu. Tiền vệ người Pháp vào sân ở cuối trận và chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó, Maguire, Ndombele và Rodri đều đá chính. Ndombele và Rodri chơi tròn vai, còn Maguire thể hiện xuất sắc.
MU dau voi Chelsea anh 4
Sterling là cầu thủ hay nhất vòng một với cú hat-trick vào lưới West Ham. Nhờ có Kane, Tottenham lội ngược dòng đánh bại Aston Villa, còn Rashford là người kết liễu Chelsea trong trận cầu đinh tại Old Trafford.
MU dau voi Chelsea anh 5
Hướng tới vòng 2, tâm điểm là màn chạm trán giữa Man City và Tottenham trên sân Etihad. Chelsea muốn trở lại sau trận thua trước MU, song sẽ khó khăn vì Leicester City mùa này sở hữu lực lượng đồng đều. Với MU, chuyến làm khách tới sân của "bầy sói" được dự báo khó khăn.
MU dau voi Chelsea anh 6
Vị trí của các đội sau vòng đầu tiên.
HLV Solskjaer khen Pogba chuyên nghiệp sau khi thắng Chelsea 4-0 Huấn luyện viên trưởng của MU không tiếc lời khen cho tiền vệ người Pháp, sau khi thắng đậm Chelsea ở trận ra quân Premier League trên sân nhà Old Trafford vào tối 11/8.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm