Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện xúc động sau bàn thắng của tân binh MU

Daniel James ghi bàn thắng thứ tư cho MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League và anh tặng pha lập công này cho người cha đã qua đời.

"Tôi nhớ cha. Ông ấy từng luôn lái xe đưa tôi tới sân. Có những khoảng thời gian tôi rất buồn nhưng cha từng nói hãy nỗ lực, không ngừng chơi bóng. Giờ có lẽ ông đang dõi theo tôi", James nói sau chiến thắng của MU trước Chelsea.

Được tung vào sân trong hiệp hai, James không mất nhiều thời gian để ghi bàn, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho MU. Ở tình huống ăn mừng, James đã chỉ thẳng tay lên trời để dành bàn thắng này cho người cha quá cố.

Cha của James đã qua đời chỉ 3 tuần trước khi con trai được MU chiêu mộ với giá 15 triệu bảng. Ông đã không thể chứng kiến James có bàn thắng đầu tiên cho MU trong ngày cả sân Old Trafford bùng nổ.

mu vs chelsea anh 1
Khoảnh khắc Daniel James ghi bàn đầu tiên cho MU vào lưới Chelsea. Ảnh: Premier League.

"Ghi bàn cho MU thật tuyệt vời. Sẽ còn tuyệt hơn nếu có cha ở đây chứng kiến khoảnh khắc ấy nhưng điều này sẽ không xảy ra. Do đó tôi tặng bàn thắng này cho ông", James nói sau trận.

Trước James, Rashford và Martial là những người ghi bàn cho MU. Trong hiệp đấu đầu tiên, MU vươn lên sau bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 18 của Rashford. Martial nâng tỷ số lên 2-0 phút 65, trước khi Rashford hoàn thành cú đúp chỉ 2 phút sau.

James, 22 tuổi, chơi cho Swansea trước khi gia nhập MU mùa hè này. Cầu thủ người xứ Wales là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU kém Chelsea về độ chịu chi trên thị trường chuyển nhượng Trong lịch sử Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi tổng cộng hơn 1,7 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhiều hơn Man Utd khoảng 350 triệu bảng.

MU đè bẹp Chelsea và sự trở lại vinh quang của 'Quỷ đỏ'

Có lời đáp trả nào thuyết phục hơn cho câu hỏi khi nào Man United trở lại bằng chiến thắng 4-0 trước kình địch Chelsea tại Old Trafford?

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm