Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea và những ứng viên cho giải thưởng 'Găng tay vàng' mùa giải mới

Sau khi MU bổ sung nhân sự chất lượng cho hàng phòng ngự, thủ môn David de Gea sẽ yên tâm hơn trong khung thành “Quỷ đỏ” Manchester ở Premier League mùa giải 2019/20.

De Gea la ung vien cho danh hieu gang tay vang anh 1
Trước khi mùa giải mới diễn ra, ban lãnh đạo MU đã đề nghị thủ môn người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, De Gea sẽ nhận mức lương 375.000 bảng mỗi tuần khi đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn đến năm 2025.
De Gea la ung vien cho danh hieu gang tay vang anh 2
Ở mùa giải 2016/17, anh từng góp phần giúp hàng phòng ngự Tottenham thể hiện sự chắc chắn nhất trong lịch sử đội bóng khi để thủng lưới 26 bàn sau 38 trận. Dù có 7 mùa giải thi đấu tại Premier League, Lloris vẫn chưa một lần giành danh hiệu Găng tay vàng cho thủ môn hay nhất.
De Gea la ung vien cho danh hieu gang tay vang anh 3
Anh hiện là thủ môn có mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới sau khi gia nhập Chelsea với giá 80 triệu euro. Dù “The Blues” có vị thuyền trưởng mới là Frank Lampard, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn là sự lựa chọn số một trong khung thành đội chủ sân Stamford Bridge.
De Gea la ung vien cho danh hieu gang tay vang anh 4
Anh được đánh giá là thủ môn hàng đầu Premier League và từng khiến Everton phải chi ra 25 triệu bảng vào mùa hè 2017. Đáng tiếc là Pickford không thể giúp đội chủ sân Goodison Park giành suất dự cúp châu Âu mùa giải 2018/19 khi đứng thứ 8 tại giải quốc nội.
De Gea la ung vien cho danh hieu gang tay vang anh 5
Thủ môn người Brazil hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của huấn luyện viên Pep Guardiola. Anh cùng Man City giành cú ăn 3 giải quốc nội mùa trước gồm Premier League, FA Cup và League Cup.
De Gea la ung vien cho danh hieu gang tay vang anh 6
Thủ thành người Brazil khiến Liverpool phải chi ra tới 72 triệu euro để có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, Alisson đã chứng minh đẳng cấp khi cùng “The Kop” vô địch Champions League mùa trước sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid ở Tây Ban Nha.

Những ngôi sao được chờ đợi chơi bùng nổ ở Premier League

Riyad Mahrez sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để chiếm vị trí chính thức trong đội hình Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola ở mùa giải 2019/20.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm