Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/8: Pogba không thể đến Real vì HLV Mourinho?

Thầy cũ Mourinho có thể là một trong những lý do khiến giấc mơ cập bến Real Madrid của tiền vệ người Pháp Pogba không thể trở thành hiện thực.

  • HLV Solskjaer tiết lộ danh tính đội trưởng mùa tới

    Truyền thông Anh đưa tin, không phải De Gea, không phải Pogba, Ashley Young sẽ là người tiếp quản băng đội trưởng của Man Utd ở mùa giải 2019/20. Trước đó xuất hiện tin đồn De Gea sẽ trở thành thủ quân "Quỷ đỏ" nhưng việc chưa thể gia hạn hợp đồng khiến thủ thành người Tây Ban Nha lỡ vinh dự này.

    Pogba khong den Real anh 1

     


  • Pogba không thể sang Real vì Mourinho?

    Theo El Pais, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang mâu thuẫn về kế hoạch chuyển nhượng. Zizou muốn Pogba, trong khi Perez lại muốn chiêu mộ Donny van de Beek hoặc Christian Eriksen.

    Chưa dừng ở đó, người đứng đầu "Nhà trắng" còn chuẩn bị sẵn phương án thay thế Zidane nếu không có thành tích tốt ở mùa giải tới và người được chọn tiếp theo có thể sẽ là Jose Mourinho. Chủ tịch Perez không muốn Mourinho và Pogba tái hợp và lại gây nên sóng gió trong phòng thay đồ như khi còn làm việc chung tại Old Trafford.

    Pogba khong den Real anh 2

  • Sao Ajax thừa nhận được Real quan tâm

    "Đúng là Real Madrid đã liên hệ với tôi. Tuy nhiên, tôi chưa muốn bàn nhiều về chuyện này. Tôi muốn dành sự tập trung cho trận đấu với Vitesse sắp tới", Van de Beek chia sẻ về tin đồn sắp gia nhập Real. 

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin đội bóng Hoàng gia chuẩn bị chi 50 đến 60 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao hàng đầu của Ajax.

    Pogba khong den Real anh 3

     

  • HLV Solskjaer xác định tương lai Pogba

    "Không còn nghi ngờ gì nữa, Pogba chắc chắn sẽ ở lại Manchester mùa giải tới, HLV Solskjaer dập tắt tin đồn về việc tiền vệ người Pháp sẽ đầu quân cho Real hè này. 

    Pogba vừa vắng mặt ở trận đấu cuối của MU tại ICC Cup do dính chấn thương trong buổi tập. Truyền thông ngay lập tức loan tin đồn cầu thủ người Pháp cố tình gây áp lực để được rời Old Trafford trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

    Pogba khong den Real anh 4

  • Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Junior Firpo từ CLB Real Betis. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải trả cho đối tác khoản phí 25 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

    Pogba khong den Real anh 5

     

  • CHÍNH THỨC: Juanfran có bến đỗ mới

    Hậu vệ kỳ cựu Juanfran đầu quân cho CLB Sau Paolo sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Tại đây, anh sẽ trở thành đồng đội của Dani Alves. Cựu sao Barca sẽ mặc áo số 10 và nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò của một cầu thủ tấn công để nhường vị trí hậu vệ phải cho Juanfran.

    Pogba khong den Real anh 6

     


  • Falcao muốn rời Monaco

    Tiền đạo người Colombia đang cân nhắc khả năng rời Monaco do không được BLĐ đội bóng công quốc gia hạn hợp đồng: "Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng đang xem xét những lời đề nghị thích hợp. Nếu có cơ hội tốt cho cả sự nghiệp và gia đình, tôi sẽ không từ chối".

    Mùa giải vừa qua, "Mãnh hổ" ra sân 33 trận, ghi 15 bàn và kiến tạo 2 lần cho đội chủ sân Louis II.

    Pogba khong den Real anh 7

  • Napoli cũng muốn có Lukaku

    Là tiền đạo dự bị của MU nhưng Lukaku lại là cái tên được săn đón tại Serie A, 3 CLB tốt nhất ở đất nước hình chiếc ủng gồm Juventus, Inter và Napoli đều đang khao khát sở hữu chân sút người Bỉ. Tuy nhiên, Lukaku đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus và chỉ còn chờ ngày chính thức ra mắt CĐV tại sân Allianz.

    Pogba khong den Real anh 8

     

  • Mục tiêu của Arsenal chấn thương

    Theo The Sun, Kieran Tierney bất ngờ dính đa chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Thông tin này có thể khiến Arsenal chùn chân và từ bỏ việc chiêu mộ hậu vệ trái người Scotland. Trước đó, Tierney là cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của "Pháo thủ". Đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhưng bị Celtic từ chối.

    Pogba khong den Real anh 9

  • Pepe tiết lộ lý do đến Arsenal

    Bên cạnh việc hy vọng tiếp bước những huyền thoại như Thierry Henry, Nicolas Pepe cho biết việc được sát cánh cùng Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang là lý do chính thôi thúc anh ký hợp đồng với Arsenal. 

    Chân sút sinh năm 1995 vừa đầu quân cho "Pháo thủ" từ Lille và sẽ hưởng mức lương 140.000 bảng mỗi tuần tại Emirates.

    Pogba khong den Real anh 10

  • Koscielny đàm phán gia nhập Bordeaux

    Theo truyền thông Anh, trung vệ người Pháp đang đàm phán điều khoản cá nhân để chuẩn bị chuyển sang khoác áo CLB Bordeaux tại Ligue 1. Trước đó, Rennes đã bày tỏ ý định muốn mượn Koscielny nhưng Arsenal từ chối và chỉ muốn bán đứt ngôi sao sinh năm 1985 với giá 9 triệu bảng.

    Pogba khong den Real anh 11

     

  • Arsenal đàm phán mượn Coutinho

    CLB thành London sẽ nghiêm túc trong việc đàm phán với Barcelona về việc hỏi mượn Philippe Coutinho trong mùa giải tới. Ngôi sao trị giá 143 triệu euro của Blaugrana đang tìm đường rời Camp Nou để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Nếu đến Arsenal, Coutinho sẽ không còn bỡ ngỡ khi trước đó, anh từng có thời gian tỏa sáng trong màu áo Liverpool.

    Pogba khong den Real anh 12

  • CHÍNH THỨC: Milan đón tân binh

    CLB chủ sân San Siro chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ismael Bennacer từ Empoli với giá 16 triệu euro. Mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 37 trên tổng số 38 vòng đấu nhưng không thể giúp Empoli trụ lại Serie A. 

    Pogba khong den Real anh 13

     

  • NÓNG: Maguire đã có mặt tại Carrington

    Các phóng viên của Daily Mail đã bắt gặp Harry Maguire có mặt tại trung tâm Carrington. Trung vệ người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Manchester United.

    Pogba khong den Real anh 14

     


  • Đại diện bất ngờ vì Pepe chọn Arsenal

    Chia sẻ với truyền thông, nhà môi giới Splhe Galtier cho biết ông vô cùng bất ngờ khi thân chủ của mình lại chọn gia nhập Arsenal dù trước đó, họ đã nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich.

    "Tôi luôn nghĩ Pepe sẽ chọn một CLB mạnh để tận hưởng bầu không khí Champions League. Bayern là một bến đỗ khá tốt. Họ đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng sau sự ra đi của Robben và Ribery", ông Galtier cho biết.

    Pogba khong den Real anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm