Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sậu của Chelsea trên băng ghế huấn luyện mùa tới

Sau khi có sự chuẩn bị tốt trong loạt trận giao hữu hè 2019, tân huấn luyện viên Lampard cùng học trò sẽ hành quân đến sân của MU ở vòng đầu tiên Premier League diễn ra ngày 11/8.


HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 1
Sau khi hòa 2-2 trước Borussia Monchengladbach, thầy trò HLV Lampard có 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại trong mùa hè này. Ở Premier League mùa giải 2019/20, trận đầu tiên của “The Blues” là gặp MU, đội bóng do HLV Solskjaer dẫn dắt bất bại với 5 chiến thắng trong 6 trận giao hữu hè 2019.
HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 2
Tháng 7, Jody Morris trở lại câu lạc bộ cũ Chelsea trong vai trò thành viên của ban huấn luyện đội một. Trước đó, cựu tiền vệ người Anh cùng các cầu thủ trẻ Chelsea giành chức vô địch FA Youth Cup vào năm 2018.
HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 3
Từ tháng 7/2016, anh đã đảm nhận vai trò đại sứ của “The Blues” và là thành viên trong ban huấn luyện đội một dưới thời chiến lược gia Antonio Conte.
HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 4
Chia tay đội bóng của Bỉ Eupen với tư cách thuyền trưởng, Claude Makelele trở lại Chelsea làm huấn luyện viện đội trẻ và cố vấn chuyên môn cho ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge.
HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 5
Ngay sau khi giải nghệ vào ngày 13/11/2018, anh là thành viên trong ban huấn luyện Chelsea. Mùa giải 2019/20, cựu cầu thủ đá cánh người Anh sẽ giúp đồng đội một thời Frank Lampard, người được chỉ định là huấn luyện viên trưởng sau khi Chelsea chia tay ông Maurizio Sarri.
HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 6
Sau khi giải nghệ, cựu hậu vệ người Bồ Đào Nha được bổ nhiệm vào vai trò đại sứ của Chelsea. Ngoài ra, anh là trợ lý cho huấn luyện viên trong việc phụ trách các cầu thủ cho mượn của đội bóng.
HLV Lampard co nhieu tro ly noi tieng o Chelsea anh 7
Sau mùa giải 2018/19, anh giải nghệ trong màu áo Arsenal và trở lại đội bóng cũ Chelsea. Anh đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật và chuyên môn cho ban lãnh đạo và ban huấn luyện của “The Blues”.

Những ngôi sao được chờ đợi chơi bùng nổ ở Premier League

Riyad Mahrez sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để chiếm vị trí chính thức trong đội hình Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola ở mùa giải 2019/20.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm