Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 ngôi sao bị lãng quên tại giải NH Anh

Từng là những ngôi sao sáng và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng giờ họ chỉ sắm vai trò "kép phụ" thậm chí bị đẩy khỏi CLB theo diện cho mượn. Dưới đây là đội hình 11 ngôi sao bị lãng quên tại Premier League theo đánh giá của trang Footballpro.com.

Đội hình 11 ngôi sao bị lãng quên tại giải Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City)

Được đánh giá là thủ môn trẻ tài năng nhất của bóng đá Anh, tuy nhiên, Jack Butland lại không được Stoke trọng dụng. Hiện thủ môn từng được MU, Arsenal và Barca theo đuổi  đang cùng Barnsley chinh chiến tại giải Hạng Nhất theo diện cho mượn.

Hậu vệ phải: Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Azpilicueta từng gây ấn tượng mạnh ở mùa trước với 48 lần ra sân trên khắp mặt trận cho Chelsea (27 trận tại giải NH Anh). Tuy nhiên, mùa này hậu vệ người Tây Ban Nha lại không có trong kế hoạch của Mourinho. Anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận tại Premier League kể từ đầu mùa.

Trung vệ: Micah Richards (Manchester City)

Danh hiệu Premier League của Man City năm 2012 có công đóng góp cực lớn của Richards. Nhưng giờ đây anh đã bị tân HLV Pellegrini lãng quên sau một thời gian dài dưỡng thương.

Trung vệ: Thomas Vermaelen (Arsenal)

Giống Richards, Vermaelen cũng từng là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal. Rất tiếc, những chấn thương liên tiếp khiến tuyển thủ người Bỉ giờ chỉ sắm vai trò là “kép phụ” tại Emirates.

Hậu vệ trái: John Arne Riise (Fulham)

Tài năng của Risse đã được thừa nhận khi anh thi đấu cho Liverpool và Roma. Trong hai mùa đầu tiên cùng Fulham, lão tướng 33 tuổi người Na Uy cũng thể hiện được đẳng cấp của ngôi sao lớn. Thế nhưng, mùa này Risse mới chỉ hai lần được sát cánh cùng đồng đội tại giải NH Anh.

Tiền vệ phải: Anderson (Manchester United)

Từng giành danh hiệu “Cậu bé Vàng” 2008, nhưng Anderson lại đánh mất mình sau mỗi mùa bóng. Đến mùa giải năm nay, anh gần như mất hút trong đội hình thi đấu của MU. Kể từ khi mùa giải diễn ra, tiền vệ người Brazil chỉ 2 lần được HLV David Moyes cho thi đấu tại Premier League.

Tiền vệ trung tâm: Jack Rodwell (Manchester City)

Rodwell có màn ra mắt tuyển Anh khi mới 20 tuổi. Anh cũng từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Song, kể từ khi gia nhập Man City hè 2012, cái tên Rodwell dần chìm vào dĩ vãng. Mùa này anh mới chỉ một lần xuất hiện trên sân cỏ NH Anh.

Tiền vệ trung tâm: Michael Essien (Chelsea)

Essien từng là trụ cột của Chelsea. Mùa trước, anh cũng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real dưới diện cho mượn. Những tưởng việc Mourinho trở lại Chelsea sẽ giúp Essien có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Ghana chỉ mới 2 lần ra sân tại League Cup.

Tiền vệ trái: Kevin De Bruyne (Chelsea)

Chelsea đã phải bỏ ra 7 triệu bảng để đón De Bruyne về Stamford Bridge vào tháng 1/2012. Nhưng từ đó đến nay The Blues gần như không trao cho tiền vệ 22 tuổi này cơ hội tỏa sáng. Hiện De Bruyne đang là một trong những cầu thủ có thể bị đem bán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tiền đạo: Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Danh tiếng của Adebayor giảm mạnh sau khi anh chia tay Arsenal để gia nhập Man City. Tuy vậy, chân sút người Togo vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu Premier League. Tiếc rằng anh vẫn chưa được HLV Villas-Boas trao cơ hội ở mùa này.

Tiền đạo: Demba Ba (Chelsea)

Phong độ chói sáng trong màu áo Newcastle giúp Demba Ba lọt vào mắt xanh của Chelsea. Thế nhưng, kể từ khi cập bến Stamford Bridge, chân sút người Senegal lại không còn là chính mình. Mùa 5 nay anh mới chỉ được HLV Mourinho tung ra sân 5 lần, trong đó có hai lần tại Premier League.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm