Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá kết hợp Real và Juve

Theo trang Transfermarkt, nhiều ngôi sao Real Madrid được định giá vượt trội so với đồng nghiệp bên phía Juve. Do vậy, “Los Blancos” áp đảo trong đội hình kết hợp cầu thủ hai đội.

Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 1
Keylor Navas (15,3 triệu bảng): Giá trị của thủ môn người Costa Rica giảm trên thị trường chuyển nhượng do thể hiện phong độ không tốt trong giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, anh vẫn được định giá cao hơn đồng nghiệp Buffon bên phía Juve, vốn đã 39 tuổi nên chỉ có mức giá 2 triệu bảng.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 2
Daniel Carvajal (25,5 triệu bảng): Anh là sự lựa chọn số một bên cánh phải của Real. Hậu vệ người Tây Ban Nha thực hiện 4 pha kiến tạo sau 886 phút tại Champions League. Có thể không gây ấn tượng bằng ngôi sao 34 tuổi Daniel Alves bên phía Juve, nhưng Carvajal vẫn được trang Transfermarkt định giá cao hơn.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 3
Sergio Ramos (34 triệu bảng): Anh cho thấy xứng đáng là thủ lĩnh hàng phòng ngự Real Madrid. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trung vệ Ramos còn hỗ trợ tấn công khi ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 10 trận ở Champions League.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 4
Leonardo Bonucci (34 triệu bảng): Tuyển thủ người Italy trở thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành thủ môn Buffon. Ngoài ra, Bonucci gây ấn tượng khi chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 85,7%.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 5
Marcelo (27 triệu bảng): So với Alex Sandro bên phía Juve, Marcelo gây ấn tượng hơn ở vị trí cánh trái. Sau 911 phút thi đấu tại Champions League, hậu vệ người Brazil chuyền chính xác đạt tỷ lệ 83,6%. Anh cũng có 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 6
Miralem Pjanic (32,3 triệu bảng): Khi mùa này chỉ còn 1 trận, ban lãnh đạo Juve chắc chắn hài lòng với thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Bosnia từ AS Roma. Anh thể hiện màn trình diễn tuyệt vời tại Champions League khi có 1 pha lập công và 3 đường chuyền thành bàn.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 7
Luka Modric (38 triệu bảng): Anh vẫn là trụ cột trong đội hình Real ở Champions League. Tiền vệ người Croatia ra sân 10 trận với tỷ lệ chuyền bóng đạt 89,4%. Tuy nhiên, rất có thể Real Madrid sẽ đưa một tài năng trẻ về sân Bernabeu hè này để thay thế Modric trong tương lai.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 8
Toni Kroos (51 triệu bảng): Tuyển thủ người Đức là chuyên gia chuyền bóng ở Real với tỷ lệ chính xác đạt 92,4%. Kroos giữ vai trò quan trọng trong thành tích của đội bóng Hoàng gia.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 9
Cristiano Ronaldo (85 triệu bảng): CR7 thi đấu bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa. Anh sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017 nếu giúp Real Madrid đánh bại Juve để giành chức vô địch Champions League.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 10
Gareth Bale (76,5 triệu bảng): Khả năng Bale ra sân ở trận chung kết vẫn còn bỏ ngỏ, bởi anh mới bình phục chấn thương và phải cạnh tranh với Isco - cầu thủ thể hiện phong độ cao cuối mùa giải. Tuy nhiên, chung kết Champions League được tổ chức tại Cardiff, xứ Wales, nên người hâm mộ bóng đá nước này kỳ vọng Bale sẽ được huấn luyện viên Zidane xếp đá chính.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 11
Gonzalo Higuain (63,75 triệu bảng): Tiền đạo người Argentina chắc chắn muốn khẳng định khả năng săn bàn khi đối đầu đội bóng cũ Real Madrid. Mùa này, anh ghi 5 bàn cho Juve sau 11 trận tại Champions League.
Doi hinh 11 cau thu Real va Juve anh 12
Đội hình đắt giá 482 triệu bảng kết hợp cầu thủ Real Madrid và Juventus.
Hành trình vào chung kết Champions League của Real Sau khi giành La Liga lần thứ 33 trong lịch sử, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Đức Mạnh (theo Transfermarkt)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm