Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale không thất vọng nếu bị loại khỏi đội hình Real

Gareth Bale sẵn sàng cho tâm lý phải ngồi dự bị ở trận chung kết gặp Juve ngày 4/6. Anh có mong muốn lớn nhất là Real bảo vệ được chức vô địch Champions League.

Sau buổi tập tại trung tâm huấn luyện Real Madrid, Gareth Bale cho hay: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời, bình phục chấn thương khi tập luyện tích cực hai buổi trong ngày để hồi phục thể lực hoàn toàn. Tôi không thất vọng nếu bị loại đội hình xuất phát”.

Bale khong that vong neu du bi anh 1
Gareth Bale cho rằng chung kết Champions League mùa này ở Cardiff thực sự đặc biệt đối với bản thân. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane cũng chưa tiết lộ đội hình đá chính ở chung kết Champions League dù nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến khả năng ra sân của Gareth Bale. Bên cạnh Ronaldo và Benzema, suất còn lại trên hàng công Real sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Gareth Bale và Isco.

"Dù có mặt trong đội hình xuất phát ở chung kết hay không, đây vẫn là một năm khó khăn đối với tôi do chấn thương. Đó sẽ là ngày đặc biệt, bởi trận tranh chức vô địch diễn ra tại thành phố tôi sinh ra. Chúng tôi chỉ còn cách chiến thắng một bước”, Gareth Bale chia sẻ.

Ngôi sao đá cánh người xứ Wales cũng dành lời khen ngợi cho Isco - cầu thủ tranh suất đá chính với anh. Theo đánh giá của Gareth Bale, trong vài tuần qua Isco đã thi đấu tốt và giúp đội bóng rất nhiều ở giai đoạn cuối mùa giải.

Bale khong that vong neu du bi anh 2
Phong độ của Bale ở Champions League mùa này. Ảnh: Whoscored.

“Isco là cầu thủ ấn tượng, và tôi hạnh phúc vì cậu ấy. Chúng tôi sẽ giúp đỡ lẫn nhau, bởi điều quan trọng nhất là Real Madrid phải giành chức vô địch”, Gareth Bale khẳng định.

Tại Champions League mùa này, cầu thủ tấn công người xứ Wales thi đấu 7 trận và ghi 2 bàn thắng. Trong khi đó, anh ra sân 19 lần tại La Liga và có 7 lần lập công cho đội bóng Hoàng gia. Rõ ràng mức độ đóng góp của Gareth Bale cho “Los Blancos” không nhiều mùa này. So với mùa trước, cầu thủ người xứ Wales còn kém tới 10 bàn (9 so với 19)

Hành trình vào chung kết Champions League của Real Sau khi giành La Liga lần thứ 33 trong lịch sử, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Zidane: ‘Cơ hội vô địch chia đều cho Real và Juve’

Huấn luyện viên Zidane vẫn giữ bí mật về đội hình xuất phát trong trận chung kết Champions League ngày 4/6. Ngoài ra, ông bất ngờ dành lời khen ngợi Daniel Alves bên phía Juve.

Đức Mạnh (theo AS)

Bạn có thể quan tâm