Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Champions League: Real Madrid ở khách sạn có giá chỉ 80 euro mỗi đêm

Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết được khách sạn làm nơi đóng quân của Real Madrid trước thềm trận chung kết Champions League tại Cardiff (Xứ Wales) có giá chỉ khoảng 80 euro/đêm.

chung ket Champions League anh 1
Real Madrid quyết định chọn khách sạn Mercure Cardiff Holland House Hotel and Spa, được xếp hạng 4 sao, làm nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu với Juventus. Giá phòng ở đây rất bình dân, bởi nó được thiết kế để phục vụ đủ loại du khách. Chi phí 1 đêm ở đây chỉ vào khoảng 80 euro.
chung ket Champions League anh 2
So với trận chung kết diễn ra tại Lisbon (Bồ Đào Nha), khách sạn làm nơi đóng quân của Real Madrid khi ấy có giá tới 300 euro/đêm. Lúc này, nhiều người sẽ tự hỏi vì sao thầy trò Zinedine Zidane lại rất tiết kiệm trong việc lựa chọn chỗ ở.
chung ket Champions League anh 3
Báo AS cho biết khách sạn Mercure Cardiff Holland House Hotel and Spa chỉ cách sân Thiên niên kỷ, nơi diễn ra trận chung kết Champions League, có 2 km. Điều này sẽ tiết kiệm sức lực cho các cầu thủ trong việc đi lại. Trong khi đó, Juventus chọn nơi ở cách địa điểm sân đấu tới hơn 10 km.
chung ket Champions League anh 4
Tuy chỉ được xếp vào nhóm khách sạn "bình dân", song khách sạn Mercure Cardiff Holland House Hotel and Spa vẫn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như hồ bơi trong nhà, phòng gym và xông hơi... 
chung ket Champions League anh 5
Hình ảnh phòng gym rất hiện đại của khách sạn.
chung ket Champions League anh 6
Cũng theo AS, việc khoảng cách từ khách sạn làm nơi đóng quân tới sân Thiên niên kỷ chỉ cách 2 km sẽ giúp giảm thiểu rủi ro về an ninh khi các cầu thủ đi lại. Phía Real Madrid nhận thức được điều này sau vụ tấn công bằng bom vào chiếc xe bus chở đội Borussia Dortmund đá với AS Monaco tại tứ kết Champions League.
chung ket Champions League anh 7
Với Real Madrid, họ đang hướng tới cú đúp danh hiệu mùa này, sau chức vô địch La Liga. Năm ngoái, "Los Blancos" đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết diễn ra tại Milan (Italy) sau loạt sút penalty may rủi.

Nguyên Trí

Ảnh: AS.

Bạn có thể quan tâm