Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm phóng viên vây thầy trò huấn luyện viên Zidane

126 đại diện đến từ các tờ báo, hãng tin trên thế giới đã dự buổi họp báo trả lời phỏng vấn của thầy trò huấn luyện viên Zidane trước chung kết Champions League.

Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 1
Hôm 30/5, căn phòng được chọn tổ chức buổi họp báo của Real Madrid chật kín đại diện đến từ 126 cơ quan truyền thông khắp nơi trên thế giới.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 2
Trang chủ Real Madrid đăng thông tin khoảng 80 cơ quan truyền thông quốc tế, trong đó có 279 nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến từ châu Âu, châu Á và châu Mỹ.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 3
Huấn luyện viên Zinedine Zidane vui vẻ trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo mở trước trận chung kết Champions League gặp Juventus (Italy) ngày 4/6 ở Cardiff, xứ Wales.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 4
Dĩ nhiên Cristiano Ronaldo là ngôi sao nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Anh nhiệt tình trả lời phỏng vấn và thậm chí còn chụp selfie cùng một nữ nhà báo.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 5
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tham gia buổi phỏng vấn trước hàng trăm phóng viên quốc tế. "Chúng tôi phải bảo vệ danh hiệu. Đó là động lực lớn cho Real. Chúng tôi có cơ hội trở thành đội đầu tiên vô địch Champions League trong 2 mùa liên tiếp", Ramos nói.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 6
Gareth Bale vui vẻ trước khi trả lời phỏng vấn. Trận chung kết Champions League mùa này là sự kiện đặc biệt đối với anh khi diễn ra ở quê nhà Cardiff, xứ Wales.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 7
Gareth Bale khẳng định nỗ lực tập luyện với hy vọng được huấn luyện viên Zidane chọn vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh cho biết sẵn sàng ngồi dự bị. Điều mong muốn nhất của Bale là Real bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 8
Thể hiện phong độ cao và có thể lực đảm bảo, Marcelo sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu bên cánh trái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. "Chúng tôi mới chỉ giành được cúp La Liga và sẵn sàng cho trận đấu ở Cardiff", hậu vệ người Brazil khẳng định.
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 9
Tiền vệ Toni Kroos chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi giành danh hiệu La Liga, nhưng Champions League luôn đặc biệt với tôi. Đó sẽ là trận đấu khó khăn, bởi Juventus phòng ngự rất chắc chắn".
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 10
Trong khi đó, tiền vệ Luka Modric cho hay: "Chúng tôi sẵn sàng cho chung kết. Toàn đội gắn kết và chiến đấu đến cùng. Mọi người nói nhiều đến hàng phòng ngự Juve, nhưng Real Madrid có vũ khí riêng. Chúng tôi ghi bàn mỗi trận, và điều đó giúp toàn đội tự tin".
Truyen thong quoc te vay cau thu Real anh 11
Tiền vệ trung tâm Casemiro khẳng định: "Nếu chúng tôi vô địch Champions League, đó sẽ là mùa giải hoàn hảo. Toàn đội tích cực tập luyện và tập trung cao độ. Chúng tôi là một gia đình".
Hành trình vào chung kết Champions League của Real Sau khi giành La Liga lần thứ 33 trong lịch sử, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm