Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đánh bật lo lắng trước trận gặp Juventus

Trận chung kết Champions League gặp Juventus tại Cardiff không làm Cristiano Ronaldo lo lắng. Anh lúc này cảm thấy rất thoải mái và tràn đầy tự tin.

Lúc 01h45 ngày 4/6 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ gặp Juventus trong trận chung kết Champions League. Với "Los Blancos", họ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nếu đánh bại "Bà đầm già". Để làm được điều đó, Real Madrid phải trông cậy rất nhiều vào tài năng Cristiano Ronaldo.

May cho họ khi CR7 trước giờ G đang cảm thấy rất tự tin và hết sức thoải mái. Điều này thể hiện qua tấm ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha thảnh thơi thưởng thức trà và đọc sách được đăng trên Instagram. Biểu lộ gương mặt cựu sao MU toát lên một thần thái nhẹ nhàng, không hề vướng bận lo âu.

Ronaldo danh bat lo lang truoc tran gap Juventus anh 1
Tấm ảnh đăng trên Instagram của Ronaldo.

Trước giờ G, HLV Max Allegri cho rằng Juventus nằm ở cửa dưới so với "Los Blancos". Nhưng Ronaldo, đứng đầu top 10 VĐV nổi tiếng nhất thế giới 2017 theo nghiên cứu của ESPN, không vội đánh giá thấp đối thủ. Anh từ chối đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu diễn ra trên sân Thiên niên kỷ sắp tới.

"Vào ngày diễn ra trận chung kết, chắc chắn sẽ có nhiều lo lắng xuất hiện. Vì vậy, tôi không muốn nhắc nhiều đến trận đấu gặp Juventus lúc này. Song, thể hiện một sự nhún nhường quá nhiều cũng không tốt, Real Madrid phải chứng minh được cá tính và thể hiện cho mọi người thấy ai là kẻ giỏi nhất.

Juventus là đội bóng xuất sắc, và Real Madrid cũng vậy. Tôi có linh cảm hai đội sẽ cống hiến một trận đấu tuyệt vời, và "Los Blancos" sẽ giành chiến thắng", Ronaldo cho biết.

Hành trình vào chung kết Champions League của Real Sau khi giành La Liga lần thứ 33 trong lịch sử, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Mùa này, CR7 sau 45 trận trên mọi mặt trận đã ghi 40 bàn. Phong độ của anh ở Champions League rất ấn tượng, với liên tiếp những bàn thắng xé lưới Bayern Munich và Atletico Madrid trên chặng đường đưa "Kền kền trắng" vào chơi trận chung kết năm thứ hai liên tiếp.

Trước giờ bóng lăn, Ronaldo cũng trả lời thắc mắc phóng viên về thể trạng của mình. Anh cho rằng bản thân hoàn toàn khỏe mạnh, sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và sẵn sàng thi đấu với 100% những gì tốt nhất. Ngoài ra, anh khẳng định sẽ làm mọi cách để giúp Real vô địch Champions League.

"Trận chung kết được định đoạt bởi những bàn thắng. Real Madrid vừa vô địch La Liga, và giờ đối diện cơ hội hoàn tất cú đúp. Đội bóng của tôi đang tận hưởng những thời khắc tuyệt vời. Real có thể giành cú đúp, và đi vào lịch sử.

Chúng tôi chỉ còn cách điều đó một trận đấu nữa, cả đội giờ rất có động lực hoàn thành mục tiêu", CR7 cho thấy rõ quyết tâm.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm