Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối đầu cảnh sát, nghi phạm ma túy bắn vợ rồi bắn mình

Khi phải đối đầu với cảnh sát hôm 6/11, nghi phạm buôn ma túy người Mỹ đã lấy vợ ra làm con tin và bắn vợ, sau đó tự bắn mình. Cặp đôi trước đó tẩu thoát khỏi tòa án hôm 4/11.

Một nghi phạm buôn ma túy người Mỹ và vợ người Thái Lan đã trốn thoát khỏi phòng giam của tòa án ở thành phố Pattaya hôm 4/11, làm bị thương một cảnh sát.

Cặp vợ chồng cùng với một cộng sự chạy trốn trên chiếc xe tải đang chờ.

Tuy nhiên, đến hôm 6/11, khi bị cảnh sát phát hiện tại tỉnh Sa Kaeo, giáp biên giới với Campuchia, người chồng Mỹ đã lấy vợ mình ra làm con tin để đối đầu với cảnh sát.

buon lau ma tuy anh 1
Thái Lan nổi tiếng là nơi sản xuất và trung chuyển ma túy. Ảnh: AFP.

"Nghi phạm nam đã bắn vợ và sau đó tự bắn mình", Sattawat Hiranburana, trợ lý của cảnh sát trưởng quốc gia, nói với AFP và cho biết thêm người chồng bị thương "nghiêm trọng". Người vợ cũng bị thương nhưng không nguy kịch bằng chồng.

Cặp đôi đang phải đối mặt với án tử hình vì tội buôn bán ma túy. Tuy nhiên, bản án này hiếm khi được thực thi tại Thái Lan.

Nghi phạm thứ ba bị bắt riêng và hai người khác bị tình nghi giúp bộ ba tháo chạy cũng đã bị giam giữ.

Theo truyền thông địa phương, sau khi phát hiện cặp vợ chồng có hành động đáng ngờ, một người dân địa phương ở Sa Kaeo đã chỉ điểm cho chính quyền.

Thái Lan nổi tiếng là nơi sản xuất và trung tâm trung chuyển ma túy. Nhiều hoạt động sản xuất ma túy tập trung ở Tam Giác Vàng, khu vực biên giới giữa ba nước Myanmar, Lào và Thái Lan.

Nga bắt phụ nữ giấu 8 thỏi vàng dưới đế giày sát biên giới TQ

Tại biên giới với Trung Quốc, các nhân viên hải quan Nga hôm 5/11 bắt giữ một người phụ nữ với gần 2 kg vàng dưới đế giày.

Pháp kết án tù 2 người TQ giấu 60 kg lươn thủy tinh trong hành lý

Tòa án ở Pháp hôm 30/10 đã kết án hai công dân Trung Quốc cố buôn lậu 60 kg lươn con còn sống trong hành lý trên chuyến bay đến Trung Quốc.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm