Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Mourinho từ chối Ronaldo

Ban lãnh đạo AS Roma khẳng định CLB Italy chưa bao giờ nghĩ đến khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Giám đốc AS Roma, Tiago Pinto, tuyên bố: "Cristiano Ronaldo chưa bao giờ là một lựa chọn với Roma, chưa bao giờ có tiếp xúc hay quan tâm bất chấp những tin đồn từ truyền thông. Chúng tôi chưa bao giờ mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với anh ấy".

Tiết lộ của ông Pinto đến trong bối cảnh nhiều phương tiện truyền thông châu Âu đồn đoán Roma có thể đưa CR7 về Serie A trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Đội bóng thủ đô Italy đang được điều hành và dẫn dắt bởi những người Bồ Đào Nha, bao gồm HLV trưởng Jose Mourinho và giám đốc bóng đá Pinto.

Người đại diện cho Mourinho, Jorge Mendes, cũng là thân chủ của Ronaldo từ lâu. "Siêu cò" Mendes đang tích cực tìm bến đỗ cho CR7 để anh có thể chuyển đội bóng sớm nhất sau khi trở về từ World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo trong buổi tập hôm 20/11 cùng tuyển Bồ Đào Nha tại Qatar. Ảnh: Đức Trường.

Pinto khẳng định: "Có thể họ đồn Ronaldo với Roma vì tôi là người Bồ Đào Nha và Mourinho cũng vậy. Nhưng trong trường hợp này, mọi chuyện không vận hành theo cách như vậy". Bên cạnh Roma, Sporting Lisbon hay Bayern Munich là những CLB khác được liên hệ với Ronaldo trong thời gian qua.

Sau hàng loạt lùm xùm với Manchester United, Ronaldo khó tiếp tục chơi bóng cho "Quỷ đỏ". Khả năng cao, siêu sao 37 tuổi sẽ thanh lý hợp đồng với MU và trở thành cầu thủ tự do trong phiên chợ tháng 1/2023.

Hiện tại, hợp đồng giữa MU và Ronaldo còn kéo dài đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, MU sẵn sàng hủy hợp đồng với CR7 sau bài phỏng vấn gây bão. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng cân nhắc khả năng kiện Ronaldo vì vi phạm hợp đồng.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo tập chung nhóm với Bruno Fernandes

Cristiano Ronaldo được chia nhóm tập luyện chung với Bruno Fernandes trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha sáng 20/11 (giờ Hà Nội).

Sự cố của Ronaldo không ảnh hưởng tới tuyển Bồ Đào Nha

Bernardo Silva khẳng định cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho World Cup của Bồ Đào Nha.

Phản ứng của HLV Qatar sau trận thua Ecuador

Thua Ecuador 0-2 tối 20/11, ông Felix Sanchez mong học trò cải thiện màn trình diễn ở những trận tiếp theo để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm