Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Công Vinh thua tức tưởi vì mải tranh cãi trọng tài

Cầu thủ đội khách TP.HCM ngừng thi đấu phản ứng trọng tài khi bóng vẫn lăn. Tận dụng cơ hội này, CLB Hải Phòng phản công ghi bàn trong chiến thắng 4-1 chiều 14/10 ở Lạch Tray.

CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 1
Nửa cuối hiệp 2 của trận đấu trên sân Lạch Tray, CLB TP.HCM ép sân, tấn công áp đảo tìm bàn gỡ trong tình thế đội chủ nhà Hải Phòng vẫn dẫn trước với tỷ số 2-1. Trong một tình huống lên bóng ở phút 80, tiền đạo Da Sylva Dominique (áo trắng) của TP.HCM va chạm với trung vệ Lê Văn Phú (áo đỏ) của Hải Phòng trong vòng 16,5 m. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 2
Ngoại binh của TP.HCM tỏ ra đau đớn và tin chắc rằng đội nhà sẽ được hưởng quả phạt penalty. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 3
Tuy nhiên, tiền đạo số 27 của TP.HCM thất vọng và phản ứng bằng cách ôm đầu, lăn nhiều vòng trên sân khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên từ chối thổi phạt 11 m. Các cầu thủ TP.HCM cũng bỏ vị trí, đuổi theo trọng tài chính để "đòi" quả phạt. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 4
Trong khi đội khách TP.HCM mải phản ứng trọng tài, cầu thủ áo đỏ của CLB Hải Phòng ra hiệu nhanh chóng đưa bóng nhập cuộc.
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 5
Với pha lên bóng nhanh chớp cơ hội, cầu thủ Lê Xuân Hùng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Hải Phòng trong sự ngỡ ngàng của đội khách. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 6
Cầu thủ TP.HCM nhận bàn thua tức tưởi và tiếp tục phản ứng với trọng tài Nguyễn Văn Kiên khiến trận đấu bị gián đoạn khoảng 3 phút. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 7
Trước tình huống gây tranh cãi, trận đấu CLB Hải Phòng vs TP.HCM trên sân Lạch Tray diễn ra hấp dẫn với nhiều pha tấn công đẹp mắt.
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 8
Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số trước từ pha đánh đầu của Cảnh Dương ở ngay phút thứ 7 của trận đấu.
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 9
 TP.HCM kịp có bàn gỡ hòa 1-1 của Sylva ở phút 41, trước khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Stevens sớm có bàn thắng đưa Hải Phòng một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 10
Trung vệ Đình Luật dù đã chia tay đội tuyển quốc gia nhưng vẫn thể hiện sự bản lĩnh, tỉnh táo trong các pha phòng ngự. Tuy nhiên, một mình anh không thể ngăn cản 2 ngoại binh của Hải Phòng và chấp nhận chịu thua 1-4 trước đội bóng đất cảng ở vòng 21. 
CLB HAi Phong vs TP HCM, anh 11
Bảng xếp hạng V.League 2017 sau lượt đấu sớm vòng 21.


CLB TP.HCM nhận bàn thua khi đang vây quanh trọng tài Không những không nhận được quả 11 m, các cầu thủ TP.HCM còn phải nhận bàn thua sau đường phản công nhanh của các cầu thủ Hải Phòng.













Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm