Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp sau thất bại 0-2 trước đội SLNA

Đón tiếp CLB SLNA trên sân nhà Pleiku ở vòng 21 V.League diễn ra lúc 17h, HAGL thua 0-2, và đây là thất bại thứ tư liên tiếp của đội bóng phố Núi tại giải vô địch quốc gia.

Highlights Hoàng Anh Gia Lai 0-2 Sông Lam Nghệ An Được thi đấu trên sân nhà nhưng các chân sút của Hoàng Anh Gia Lai tỏ ra khá vô duyên trước khung thành Sông Lam Nghệ An.

Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn không thể giúp hàng công HAGL cải thiện khả năng dứt điểm. Hậu quả là đội bóng của bầu Đức thua trận thứ tư liên tiếp tại V.League. Họ thậm chí sẽ bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng nếu CLB Cần Thơ có 3 điểm trong trận chạm trán CLB Quảng Nam lúc 17h ngày 15/10.

Tran HAGL vs SLNA anh 1
Các cầu thủ HAGL tiếp tục gây thất vọng trong trận thua 0-2 trước CLB SLNA. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Hai bàn thua của HAGL trong trận gặp SLNA đều xuất phát từ việc hàng phòng ngự mắc lỗi. Trong tình huống để đội khách mở tỷ số ở phút 39, A Hoàng để bóng trúng người bật ra, tạo cơ hội cho Phi Sơn ghi bàn sau khi thủ môn Văn Tiến rời xa khung thành.

Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Văn Tiến thêm lần nữa phạm sai lầm. Anh băng ra cản phá bóng không tốt, sau đó Kovacevic dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB SLNA khi đưa bóng vào khung thành trống.

Hàng phòng ngự mắc sai lầm ngớ ngẩn, còn các mũi nhọn của HAGL lại không tận dụng được cơ hội. Ngay đầu trận, Văn Toàn thiếu quyết đoán khi không dứt điểm dù đối mặt thủ Nguyên Mạnh.

Trong trận đấu thiếu may mắn, Châu Ngọc Quang cứa lòng kỹ thuật đưa bóng vào góc cao, nhưng lại không đủ hiểm hóc để mang về bàn thắng cho đội chủ sân Pleiku.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ có Giám đốc kỹ thuật mới là chiến lược gia người Hàn Quốc Chung Hae-seong. Với sự tăng cường đáng chú ý trên băng ghế huấn luyện, bầu Đức hy vọng đội bóng sẽ cải thiện thành tích trong 5 vòng đấu còn lại của V.League mùa này.

Tran HAGL vs SLNA anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League sau các trận đấu sớm thuộc vòng 21.
  • Trợ lý của Hiddink làm Giám đốc kỹ thuật HAGL

    Được sự ủy quyền của Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và Phó tổng giám đốc VPMILK Nguyễn Thu Ngọc - đại diện nhà tài trợ đã đàm phán và ký hợp đồng ghi nhớ với HLV Chung Hae-seong, 59 tuổi. Hai bên cơ bản đã thống nhất được các điều kiện về việc HLV Chung Hae-seong sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL trong thời hạn 2 năm.

    Theo báo Chosun, hợp đồng của ông Chung với HAGL có thể được gia hạn lâu hơn tùy vào phong độ đội bóng. Trong tấm hình đăng trên Chosun, Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh - đã trực tiếp ký hợp đồng với HLV Chung Hae-seong.

    Tran HAGL vs SLNA anh 3
  • Giám đốc kỹ thuật của HAGL muốn hợp tác tốt cùng HLV Park Hang-seo

    Chung Hae-seong ký hợp đồng ghi nhớ làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) cho CLB HAGL với thời hạn 2 năm. Đây là HLV Hàn Quốc thứ 2 sang làm việc tại Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn. Trước đó một ngày, Park Hang-seo đã ra mắt truyền thông Việt Nam với tư cách HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

    Cả Chung Hae-seong và Park Hang-seo đều làm trợ lý cho HLV Guus Hidink tại World Cup 2002, góp công không nhỏ giúp Hàn Quốc đứng hạng 4 World Cup 2002. Đặc biệt khi còn là cầu thủ, hai ông có một thời gian thi đấu cùng nhau cho CLB Lucky-Goldstar Hwangso (tiền thân của CLB FC Seoul) nên biết nhau rất rõ.

    Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi ký hợp đồng với HAGL, ông Chung cho biết sẽ thường xuyên liên lạc với người đồng nghiệp tại ĐTVN. Ông nói: “Tất nhiên tôi sẽ nói chuyện với ông ấy khi sang Việt Nam. Là HLV chuyên nghiệp, tôi sẽ hợp tác tốt với HLV ĐTQG và cố gắng giúp đỡ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nâng cao vị thế bóng đá của Hàn Quốc tại đây”.

    Tran HAGL vs SLNA anh 4
  • Bầu Đức cứu HAGL bằng HLV người Hàn Quốc

    Để cải thiện thành tích, CLB HAGL sẽ dùng HLV giỏi người Hàn Quốc để thay cho Nguyễn Quốc Tuấn. Đây là quyết định được đưa ra sau khi đội bóng phố núi trải qua 3 trận thua liên tiếp tại V.League, đang xếp 12/14 trên bảng xếp hạng. Họ cũng bị loại sớm ở Cúp Quốc gia 2017. Trong bối cảnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không tìm ra được phương án hiệu quả để cải thiện thành tích đội bóng dù sở hữu không ít cầu thủ trẻ tài năng.

    Rất nhanh chóng, bầu Đức đã tìm ra phương án để vực dậy đội bóng. Trong chuyến công tác sang Hàn Quốc cuối tháng 9 vừa qua, ông Đức thông qua nhà tài trợ của đội bóng và các đối tác ở nước ngoài đã trực tiếp tìm kiếm những HLV của quốc gia này để về làm việc cho HAGL.

    Tran HAGL vs SLNA anh 5
  • Công việc của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam có lẽ sẽ đỡ áp lực hơn, nếu GĐKT của HAGL lại không phải là một người Hàn Quốc khác.

    Tháng 3/2016, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ký hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi chia tay ông Toshiya Miura. Giới trong cuộc biết để đi đến quyết định cuối cùng, HLV Hữu Thắng đã tham khảo ý kiến của khá nhiều người.

    Tuy nhiên, cuộc gặp quan trọng nhất đưa cựu trung vệ xứ Nghệ lên chiếc ghế do ông Toshiya Miura để lại, là với bầu Đức, tại đâu đó như Pleiku. Ông Miura bị “trảm” sau rất nhiều áp lực do việc không sử dụng hay nói theo cách khác là không phát huy được năng lực của các cầu thủ HAGL.

    Tran HAGL vs SLNA anh 6

    Bầu Đức và thế khó của hai ông thầy bóng đá xứ kim chi

    Công việc của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam có lẽ sẽ đỡ áp lực hơn, nếu GĐKT của HAGL lại không phải là một người Hàn Quốc khác.

  • Công Phượng tiết lộ sửa lại cách đi bóng 'cắm đầu vào tường'

    Bị chỉ trích không ít vì lối chơi rườm rà theo kiểu “cắm đầu vào tường”, Công Phượng cho biết anh đang nỗ lực rất nhiều để thay đổi phong cách đi bóng.

    Công Phượng cho biết nhận được nhiều góp ý về chuyện này: “Đúng là em thi đấu hơi rườm rà. Em có xem lại và nhìn ra lỗi sai của mình để sửa chữa. Em sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa”, tiền đạo HAGL chia sẻ trong lần mới đây tập trung ở đội tuyển quốc gia.

    Tran HAGL vs SLNA anh 7
  • HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp sau thất bại 2-4 trước Khánh Hòa

    Sau 2 thất bại liên tiếp trước CLB Long An (1-2, vòng 18, sân nhà Pleiku) và CLB TP.HCM (0-1, vòng 19, sân khách Thống Nhất), đội bóng do huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt bước vào trận đấu ở vòng 20 với quyết tâm cao. Tuy nhiên, HAGL lại phải chịu thêm trận thua nữa với tỷ số 2-4 trước CLB Khánh Hòa.

    Highlights CLB Khánh Hòa 4-2 Hoàng Anh Gia Lai Chơi ấn tượng và có thời điểm vượt lên dẫn trước, nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn nhận kết quả thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League.
  • Tuấn Anh gặp chấn thương dai dẳng khi trở về V.League

    Sau khi trở về từ SEA Games 29, tiền vệ quê Thái Bình đang đối mặt với 4 chấn thương trên cơ thể, khiến anh "lặn mất tăm" trên danh sách đăng ký thi đấu của HAGL tại V.League.

    Kể từ sau trận đấu U22 Việt Nam thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở SEA Games 29, Tuấn Anh trở về HAGL dự V.League nhưng chưa một lần được nằm trong danh sách đăng ký thi đấu. 

    Tuấn Anh vắng mặt trong những trận gần đây của đội bóng phố núi vì gặp phải đa chấn thương khá nghiêm trọng. Theo thông tin từ đội ngũ y tế HAGL, tiền vệ số 8 bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn, gặp vấn đề ở đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái.

    Tran HAGL vs SLNA anh 8
  • Những cầu thủ vắng mặt do án phạt ở vòng 21 V.League

    CLB HAGL thiếu vắng thủ môn Tô Vĩnh Lợi và ngoại binh Motta do án phạt thẻ. Đây là tổn thất lực lượng rất lớn của đội bóng phố Núi khi đón tiếp CLB SLNA trên sân nhà Pleiku.

    Tran HAGL vs SLNA anh 9
  • Danh sách thi đấu của HAGL

    11 cầu thủ đá chính: Văn Tiến, Đông Triều, Mobi Fehr, Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, Đức Lương, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

    Cầu thủ dự bị: Văn Trường (thủ môn), Văn Sơn, A Sân, Đăng Tuấn, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Thanh Sơn, Thái Học, Việt Hưng.

  • Danh sách thi đấu của CLB SLNA

    11 cầu thủ đá chính: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Mạnh Hùng, Kovacevic Danko, Olaha Michael Onyedikachi.

    Cầu thủ dự bị: Ngọc Đức, Sỹ Sâm, Thanh Phong, Xuân Thắng, Sỹ Nam, Quang Đại, Xuân Toàn, Thế Cường, Văn Hùng.

  • Danh sách thi đấu của CLB Bình Dương và CLB Quang Ninh

    CLB Bình Dương: Đức Cường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Trung Tín, Tiến Linh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max.

    CLB Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn KHoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Minh Tuấn, Dyachenko, Patiyo, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Hùng, Trung Hiếu. 

  • Hiệp 1 trận đấu giữa HAGL và CLB SLNA bắt đầu

    1': Sau 3 thất bại liên tiếp, HAGL khao khát chiến thắng. Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại CLB SLNA là thử thách thực sự rất lớn đối với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

  • 3': CLB HAGL phản công nguy hiểm bên cánh phải. Đáng tiếc là Văn Toàn không quyết đoán dứt điểm khi đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh.

    Tran HAGL vs SLNA anh 10
  • 7': CLB SLNA tạo ra 2 tình huống nguy hiểm liên tiếp, trong đó pha đánh đầu phá bóng của cầu thủ HAGL lại tìm đến khung thành thủ môn Văn Tiến.

  • 11': Văn Toàn thực hiện đường chuyền vào thuận lợi từ bên cánh phải, nhưng Công Phượng lại sút vọt xà khung thành CLB SLNA.

  • Trên sân Lạch Tray, đội chủ nhà Hải Phòng vượt lên dẫn trước CLB TP.HCM 1-0 nhờ pha đánh đầu cận thành của Cảnh Dương ở phút thứ 7. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran HAGL vs SLNA anh 11
  • Tình huống ghi bàn của Nguyễn Cảnh Dương vào lưới CLB TP.HCM.

  • Cổ động viên SLNA tạo hình ảnh ấn tượng khi tiếp thêm sự hưng phấn cho cầu thủ khoác áo số 10 Phi Sơn trên khán đài sân Pleiku. Ảnh: Hội CĐV SLNA.

    Tran HAGL vs SLNA anh 12
  • 37': HAGL có thêm tình huống phản công nguy hiểm bên cánh phải, nhưng đáng tiếc là không thể dứt điểm thành công.

  • CLB SLNA mở tỷ số ở phút 39

    Xuất phát từ pha chuyền bóng dài bên phần sân của CLB SLNA trúng người A Hoàng, tiền đạo Phi Sơn ghi bàn cho đội khách trong tình huống thủ môn Văn Tiến rời xa khung thành.

  • 42': Châu Ngọc Quang thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh bay người cứu thua ngoạn mục cho CLB SLNA.

  • Trên sân Lạch Tray, CLB TP.HCM có bàn gỡ hòa 1-1 sau khi Da Sylva dứt điểm chìm chân trái làm tung lưới đội chủ nhà CLB Hải Phòng ở phút 40.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB SLNA dẫn HAGL 1-0

    Bàn thắng duy nhất ở hiệp 1 được ghi trên sân Lạch Tray được thực hiện bởi Phi Sơn trong tình huống hậu vệ A Hoàng và thủ môn Văn Tiến đều mắc lỗi.

  • Đội chủ nhà Hải Phòng mở tỷ số sớm nhờ pha đánh đầu của Cảnh Dương, nhưng đáng tiếc là câu lạc bộ chủ sân Lạch Tray không giữ được lợi thế dẫn bàn khi để CLB TP.HCM gỡ hòa trong những phút cuối hiệp 1. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran HAGL vs SLNA anh 13
  • Hiệp 2 trận đấu giữa HAGL và CLB SLNA bắt đầu

    46': Khá đông cổ động viên SLNA có mặt trên khán đài sân Pleiku để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng khi phải chạm trán đội chủ nhà HAGL.

  • 49': Châu Ngọc Quang dứt điểm uy lực, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch cột khung thành CLB SLNA trong gang tấc. Anh là cầu thủ khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải hoạt động vất vả cứu thua cho đội khách cuối hiệp đầu tiên.

  • Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng vượt lên dẫn đội khách TP.HCM 2-1 trong tình huống thủ môn đội khách Quốc Thiện Esele có pha băng ra bắt bóng không tốt.

  • 62': HAGL điều chỉnh đội hình khi Văn Sơn vào sân thế chỗ của Đức Lương. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • 66': Châu Ngọc Quang dứt điểm quyết đoán nhưng bóng lại đi cao hơn khung thành CLB SLNA. Đội chủ nhà tấn công tích cực nhưng chưa tận dụng được cơ hội.

  • Trận đấu trên sân Lạch Tray giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB TP.HCM diễn ra khá quyết liệt. Đặng Văn Robert phải nhận thẻ vàng sau tình huống tranh bóng ở phút 68. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran HAGL vs SLNA anh 14
  • Tình huống dứt điểm rất nguy hiểm của Minh Vương.

  • 78': Thủ môn Văn Tiến bắt gọn cú sút chìm của cầu thủ SLNA bên cánh trái. Trận đấu trên sân Pleiku diễn ra hấp dẫn với những pha tấn công "ăn miếng, trả miếng" của hai đội.

  • 86': HAGL được hưởng quả phạt, nhưng Đông Triền sút thiếu chính xác khi đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách SLNA.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa HAGL và SLNA đá bù thêm 4 phút. Đội chủ sân Pleiku đang bị dẫn 1 bàn sau sai lầm của hàng phòng ngự.

  • CLB SLNA nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 90+1

    Sau tình huống thủ môn Văn Tiến cản phá không chính xác, Kovacevic dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống của HAGL, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB SLNA.

  • Kết thúc trận đấu, CLB SLNA giành chiến thắng 2-0 trước HAGL

    HAGL tiếp tục gây thất vọng khi trắng tay trên sân nhà Pleiku sau trận thua 0-2 trước CLB SLNA ở vòng 21 VLeague.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm