Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của bầu Hiển vùi dập tân binh Đồng Nai 6-1

Bốn ngôi sao trên hàng tấn công là Samson, Gonzalo, Văn Quyết và Thành Lương đồng loạt "nổ súng", giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng đậm 6-1 khi tiếp đón tân binh Đồng Nai.

Đội bóng của bầu Hiển vùi dập tân binh Đồng Nai 6-1

Bốn ngôi sao trên hàng tấn công là Samson, Gonzalo, Văn Quyết và Thành Lương đồng loạt "nổ súng", giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng đậm 6-1 khi tiếp đón tân binh Đồng Nai.

Mùa giải năm trước Đồng Nai không giành được vé thắng hạng. Tuy nhiên, do CLB Hà Nội không được đá V.League vì là anh em một nhà với Hà Nội T&T nên thầy trò HLV Trần Bình Sự được đôn lên chơi ở giải đấu số một Việt Nam. Việc bất ngờ được dí vào tay suất đá V.League đã khiến Đồng Nai gặp không ít khó khăn, có phần bỡ ngỡ với sân chơi quá tầm.

Trong chuyến hành quân tới làm khách của Hà Nội T&T ở vòng 3, tân binh Đồng Nai phải nhận một trận thua đậm. Đội khách đã chủ động tập trung số đông lo phòng ngự nhưng họ vẫn không thể cản được sức công phá của Hà Nội T&T. Đồng Nai vỡ trận ngay trong hiệp một khi phải nhận tới 3 bàn thua. Đầu hiệp hai tân binh V.League 2013 có được một bàn thắng danh dự nhưng sau đó họ lại phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.

"Chúng tôi thua quá xa Hà Nội T&T, một cầu thủ ngoại của họ đã bằng 3 cầu thủ ngoại của chúng tôi. Ngay trước khi trận đấu diễn ra tôi đã biết đội nhà khó có điểm, tôi chỉ biết dặn các cầu thủ cố đá hết mình, không buông xuôi dù có phải nhận bao nhiêu bàn thua đi nữa", HLV Trần Bình Sự chia sẻ sau trận đấu.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, thủ thành của Đồng Nai đã mắc sai lầm, vồ hụt bóng, khiến đội nhà suýt phải nhận bàn thua.

Đồng Nai tập trung số đông phòng ngự.

Tuy nhiên, họ cũng chỉ giữ sạch lưới được có 16 phút, người đánh đầu mở tỷ số cho Hà Nội T&T là Gonzalo.

Chưa kịp hoàn hồn thì Đồng Nai đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 20, Thành Lương nhận đường chuyền dọn cỗ của Samson, lạnh lùng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Quốc Long khoét vào cánh trái đội khách.

Và kiến tạo để Samson nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 33.

HLV Trần Bình Sự chết lặng khi đội nhà vỡ trận quá nhanh.

 

 Đội trưởng của Hà Nội T&T có hành động đẹp, động viên HLV đội khách trước khi bắt đầu hiệp hai.

 

 Đồng Nai có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ngay đầu hiệp hai.

 

Nhưng mọi nỗ lực kiếm thêm bàn thắng của họ đều bất thành.

Thậm chí đội khách còn phải nhận thêm 3 bàn thua đến từ đôi chân Văn Quyết (cú đúp) và Samson.

 

Chung cuộc Hà Nội T&T thắng với tỷ số 6-1.

Đội nhà thua nhưng thủ môn Minh Phong được an ủi phần nào khi được gặp con trai.

 Lâm Thỏa

Theo Infonet

 Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm