Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đá hơn người, Đà Nẵng vẫn hòa XT Sài Gòn

Được chơi hơn người trong cả hiệp hai nhưng SHB Đà Nẵng vẫn không thể hạ được Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (0-0). Mạch trận thắng của đội bóng sông Hàn đã bị chặn lại ở con số 6.

Đá hơn người, Đà Nẵng vẫn hòa XT Sài Gòn

Được chơi hơn người trong cả hiệp hai nhưng SHB Đà Nẵng vẫn không thể hạ được Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (0-0). Mạch trận thắng của đội bóng sông Hàn đã bị chặn lại ở con số 6.

Đá hơn người, SHB Đà Nẵng vẫn không thể thắng

Cách đây chưa đầy một tháng, SHB Đà Nẵng đã chơi một trận đấu tưng bừng, vùi dập Xi măng Xuân Thành Sài Gòn 4-0, giành Siêu Cup QG. Trong trận tái đấu tại vòng 3 V.League, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức muốn tiếp tục giành chiến thắng để kỷ niệm 38 năm ngày Đà Nẵng được giải phóng.

Đang có phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp, lại được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả nhà, SHB Đà Nẵng thi đấu đầy khí thế, giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng sông Hàn tấn công dồn dập, đẩy Xi măng Xuân Thành Sài Gòn vào thế phải vất vả chống đỡ. Đáng tiếc, các mũi tấn công của đội chủ nhà như Merlo, Minh Phương, Danny đã dứt điểm thiếu chuẩn xác, không thể làm tung lưới của thủ thành Tấn Trường.

Đá thiếu người, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (áo trắng) vẫn có điểm khi ra về.

Lợi thế cho SHB Đà Nẵng tăng lên gấp bội khi phút bù giờ thứ hai của hiệp một Việt Cường bị truất quyền thi đấu. Đá hơn người nên trong hiệp hai thế trận hoàn toàn thuộc về SHB Đà Nẵng. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và vô số cơ hội đã được tạo ra trước khung thành của Tấn Trường. Đáng tiếc Merlo không thể ghi bàn khi đối mặt với Tấn Trường ở phút 52, Danny chậm chạp để Đình Luật và Hải Anh về hóa giải hai tình huống nguy hiểm ở phút 62 và 64. Đặc biệt, ở phút bù giờ thứ 4, Hà Minh Tuấn bỏ lỡ cơ hội vàng khi dứt điểm trúng người Tấn Trường trong tình huống đối mặt.

SHB Đà Nẵng đã bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn để hạ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn. Mạch trận thắng của đội bóng sông Hàn cũng đã bị chặn đứng.

Trọng tài bị phản ứng dữ dội

Trong trận đấu mở màn mùa giải 2013, ông Nguyễn Văn Kiên là người cầm cân nảy mực trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL. Vị vua sân cỏ này đã không hoàn thành nhiệm vụ, phải nhận vô vàn sự chỉ trích. Sau trận đấu, GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau đã bức xúc, cho rằng: “Anh Kiên đã không hoàn thành nhiệm vụ, bắt quá kém, thiên vị cho Hà Nội T&T. Trên khán đài, các vị lãnh đạo xem trận đấu cũng phải thốt lên rằng anh Kiên bắt dở tệ”.

Trọng Tài Nguyễn Văn Kiên chị rượt đuổi.

Tại vòng 3 V.League 2013, ông Nguyễn Văn Kiên lại một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của đội khách. Trong hiệp một của trận đấu, vị vua sân cỏ này đã có nhiều lần cất còi thổi phạt Xi măng Xuân Thành Sài Gòn khiến đội khách không hài lòng, liên tục phản ứng. Căng thẳng được đẩy lên cao ở phút bù giờ thứ hai của hiệp một. Bị trọng tài Nguyễn Văn Kiên rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng, Việt Cường hùng hổ lao vào định nói chuyện bằng chân tay. Rất may là hàng loạt cầu thủ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã kịp lao vào ôm hậu vệ đội nhà, không để anh kịp thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Sau trận đấu, HLV Trần Tiến Đại cũng đã bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài Nguyễn Văn Kiên, cho rằng vị vua sân cỏ này đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Việt Cường, khiến đội bóng của ông phải đá thiếu người trong suốt hiệp hai, ảnh hưởng lớn tới kết quả của trận đấu.

Một số hình ảnh trong trận đấu trên sân Chi Lăng:

SHB Đà Nẵng ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Tài Em không thể giúp Xi măng Sài Gòn Xuân Thành kiểm soát khu trung tuyến.
Xi măng Xuân Thành mất người cuối hiệp một.
Được đá hơn người nhưng SHB Đà Nẵng không thể giành trận thắng thứ 7 liên tiếp.

Quỳnh Cao

Ảnh Phi Lê

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm