Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ hiệp hai, Hải Phòng có chiến thắng đầu tay

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trút được gánh nặng tâm lý khi đánh bại K.Kiên Giang 3-0, có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2013.

Bùng nổ hiệp hai, Hải Phòng có chiến thắng đầu tay

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trút được gánh nặng tâm lý khi đánh bại K.Kiên Giang 3-0, có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2013.

Sau khi đưa 14 cầu thủ từ Khánh Hòa về Hải Phòng, đội bóng chủ sân Lạch Tray còn chi không ít tiền để chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Quang Hải, Antonio, Như Thành…, tạo ra một lực lượng mạnh mà nhiều đối thủ phải mơ ước. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân lại vô cùng đáng thất vọng, họ liên tiếp để thua SLNA ở V.League và QNK Quảng Nam ở Cup QG.

Hai trận thua trên đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chịu vô vàn sức ép. Tiếp K.Kiên Giang trên sân nhà, đội bóng đất Cảng chỉ có một con đường là phải giành chiến thắng.

Xi măng Vicem Hải Phòng (áo đỏ) đã cắt được mạch thua.

Trong thế đường cùng, Xi măng Vicem Hải Phòng dồn lên tấn công dữ dội. Đội chủ nhà kiểm soát bóng và thế trận rất tốt nhưng các đường tấn công của họ thiếu sự sắc sảo cần thiết, không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đổ bê tông của K.Kiên Giang. Không những không có được bàn thắng, suýt chút nữa Xi măng Vicem còn dính đòn phản công của đối thủ ở phút 38 khi Felix nhanh chân băng xuống nhận đường chọc khe của đồng đội. May cho đội chủ nhà là thủ môn của họ đã đọc tình huống nhanh nhạy, kịp thời lao ra hóa giải.

Chứng kiến đội nhà bế tắc, HLV Hoàng Anh Tuấn đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, sự lo lắng của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa đã nhanh chóng được xua tan khi trận đấu bước sang hiệp hai. Phút 63, sân Lạch Tray vỡ òa trong sung sướng khi Antonio bật cao đón quả đá phạt của Tấn Tài, đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Hưng.

Có được bàn mở tỷ số, trút bỏ được áp lực, Xi măng Vicem Hải Phòng đá thanh thoát và sắc sảo hơn hẳn. Đội bóng đất Cảng liên tiếp xuyên thủng hàng phòng ngự K.Kiên Giang, đặt khung thành của Văn Hưng trong tình trạng báo động.

Hữu Hùng, Quang Hải, Tấn Tài, Gilberto liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhưng rồi Xi măng Vicem Hải Phòng cũng có được bàn thắng thứ hai khi trận đấu bước sang phút 87. Hậu vệ đội khách đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Antonio cướp được bóng, chuyền dọn cỗ cho Quang Hải lập công. Tỷ số của trận đấu được ấn định ở phút 90+3 khi "người hùng" Antonio thực hiện thành công quả 11m.

Hạ K.Kiên Giang 3-0, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2013, trút bỏ được gánh nặng tâm lý vô cùng lớn.

Một số hình ảnh trong trận đấu trên sân Lạch Tray:

Những CĐV nữ xinh đẹp của đội bóng đất Cảng.
Xi măng Vicem Hải Phòng dồn lên tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Lạch Tray không thể tìm được bàn thắng trong hiệp một.
Cú đánh đầu thành bàn khai thông thế bế tác của Antonio.
Quang Hải chơi rất quyết tâm.
Và anh đã có được bàn thắng cho riêng mình.
Niềm vui của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Quỳnh Cao

ẢNH TÙNG LÊ

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm