Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng bị dọa giết nếu xuống hạng

Người hâm mộ Colo Colo đưa ra những lời đe dọa trước khi đội nhà có trận đấu quyết định với Universidad để tranh suất trụ hạng tại giải vô địch quốc gia Chile.

Theo Globo, Colo Colo, một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống ở Chile, sẽ chơi trận quan trọng nhất mùa giải ngày 18/2. Đội bóng duy nhất của Chile chưa từng xuống hạng sẽ đối mặt với Universidad trong trận play-off để tranh suất trụ hạng.

Trước trận đấu, hàng nghìn cổ động viên Colo Colo đã có mặt trước sân vận động để ủng hộ đội bóng vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, một số người thể hiện sự quá khích khi treo biểu ngữ đe dọa với nội dung: "Chiến thắng hoặc chúng tôi sẽ giết".

cau thu bi doa giet anh 1

Hàng nghìn người có mặt đưa Colo Colo di chuyển tới sân Talca. Ảnh: Globo.

Không chỉ gây áp lực lớn đội nhà, cổ động viên Colo Colo còn đe dọa các cầu thủ Universidad. Họ phát tán tờ rơi tại khách sạn, nơi Universidad đóng quân, với thông điệp: "Bỏ mạng tại Talca".

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho các cầu thủ và trận đấu, cảnh sát Chile đã điều các xe bọc thép tới khu vực lân cận khách sạn của Universidad, sân vận động Talca, đồng thời cắt đứt giao thông ở các khu vực xung quanh.

Colo Colo là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất khu vực Nam Mỹ, sẽ chơi trận đấu quan trọng thứ 2 trong lịch sử sau trận chung kết Copa Libertadores 1991. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 96 năm, Colo Colo đối diện nguy cơ xuống hạng.

Trọng tài Premier League bị dọa giết

Trọng tài Mike Dean không được bố trí làm việc ở các trận đấu tại Premier League cuối tuần này sau khi ông cùng gia đình bị dọa giết.

Cậu bé Afghanistan bị đe dọa bắt cóc sau khi gặp Messi

Không phải cậu bé nào cũng đổi đời sau khi gặp gỡ với những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm