Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc giả Hà Nội đội mưa rét tham gia lễ hội dọn kho sách

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tri ân và quảng bá các đầu sách mới hấp dẫn nhân dịp chào xuân 2016 dành cho độc giả.

Hội chợ sách Dọn kho đón Tết Bính Thân 2016 là chương trình với nhiều hoạt động hấp dẫn, đồng thời ra mắt nhiều đầu sách mới nhân dịp năm mới.

Hoạt động năm nay vẫn tiếp tục duy trì những nét nổi bật của các năm trước như giảm giá sâu các đầu sách, tặng quà cho độc giả đến mua sách. Đồng thời chương trình cũng phát huy và tổ chức các hoạt động mới, nhằm đem đến thêm cho độc giả những niềm vui nhân dịp tết đến xuân về.

Nhiều độc giả trẻ bất chấp mưa rét để tới tham gia lễ hội sách.

Sự kiện Dọn kho đón Tết 2015 được tổ chức từ ngày 23 đến hết 25/1 với các hoạt động chính tại nhà văn hoá Cầu Giấy, Hà Nội. Đến với chương trình độc giả sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu lên tới 50% cho nhiều đầu sách mới. Hay ghé thăm gian sách đồng giá 10.000-20.000-30.000 với gần 1.000 đầu sách. Đặc biệt các đơn hàng tại lễ hội dọn kho đều nhận được rất nhiều món quà độc đáo và thú vị.

Ngay từ những ngày đầu mở bán lễ hội dọn kho đã thu hút được hàng ngàn lượt người tới tham gia bất chấp thời tiết Hà Nội đang trong những ngày giá rét. Lượng sách tiêu thụ chủ yếu tại đây phần lớn là sách văn học với nhiều tác phẩm đáng chú ý được xuất bản trong năm qua như: Giây phút này (Guillame Musso), Yêu anh tới tận mặt trăng và quay trở lại (Jill Mansell), Lá thư hè (Alphonse Daudet), Công chúa băng (Camilla Lackberg)... và đặc biệt là hiện tượng xuất bản thế giới trong năm 2015 - Cô gái trên tàu của tác gỉa Paula Hawkins. 


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm