Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Naruto được viết loạt truyện riêng

Cựu trợ lý của tác giả bộ truyện tranh ăn khách "Naruto" – họa sĩ Mikio Ikemoto – đã tiết lộ kế hoạch sáng tác bộ truyện riêng cho con trai Naruto.

Loạt truyện Naruto đã đi đến những chương cuối vào năm ngoái, nhưng tác phẩm vẫn tiếp tục được phát triển, lần này là sản phẩm riêng khai thác về thế hệ ninja trẻ Boruto. Masashi sẽ chỉ tham gia với tư cách giám sát chứ không sáng tác. Ngoài Masashi và Mikio, Ukyō Kodachi  - tác giả tiểu thuyết Naruto - Gaara Hiden: Sajingensō và biên kịch phim Naruto - Boruto cũng sẽ góp sức cho nội dung loạt truyện về con trai Naruto.

Gia đình hạnh phúc của Naruto ở phần kết thúc của bộ truyện.

Truyện mang tựa đề Boruto, theo lịch sẽ ra đều đặn mỗi tuần một chương, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ mùa xuân năm sau. Phim hoạt hình Boruto cũng sẽ sớm được sản xuất, ra mắt khán giả hàng tháng. 

Naruto ra mắt tập cuối vào tháng 11 năm ngoái, kết thúc hành trình 15 năm truyện xuất bản và trở thành hiện tượng manga toàn cầu. Từ đó đến nay, Masashi cũng phát hành The Last: Naruto the MovieBoruto: Naruto the Movie – hai bộ phim hoạt hình nổi bật nhất tại rạp trong mùa phim cuối năm 2015. Truyện ngắn 1 chương - Naruto: The Seventh Hokage and Scarlet Spring ngay sau khi ra mắt cũng tạo sức hút vô cùng lớn khi người hâm mộ muốn biết thêm về sự nghiệp Hokage của Naruto sau khi đem lại hòa bình cho làng lá.

Poster bộ phim Boruto: Naruto the Movie.

Tại buổi chiếu thử Boruto: Naruto the Movie năm ngoái, diễn viên lồng tiếng Yuko Sanpei đã đề đạt ý kiến rằng tác giả sản xuất thêm anime Naruto, tuy nhiên Masashi đã hài hước đáp lại: “Không thể được, hãy cho tôi nghỉ ngơi chút đã. Đến giờ tôi mới có thời gian đi tuần trăng mật đấy, trong khi con trai tôi đã lớn ngang ngửa Boruto”.



Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm