Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Độc cô cầu bại' Mayweather chơi trội với cuộc thi đếm tiền

Tay đấm bất bại của làng quyền anh thế giới Mayweather vừa tổ chức một cuộc thi đếm tiền ngay trên giường để ăn mừng chiến thắng trước võ sĩ Marcos Maidana.

Ngôi sao quyền anh vốn nổi tiếng thích chơi trội vừa tiếp tục gây sốc: Hai chân dài nóng bỏng được Mayweather gọi tới phòng ngủ và và đếm thật nhanh những cọc tiền mà anh bày la liệt trên giường. Ai đếm xong số tiền 100.000 USD trước sẽ là người chiến thắng.

Mayweather gọi chân dài tới thi đếm tiền ngay trong phòng ngủ.

Hai người đẹp tham gia cuộc thi đếm tiền cho Mayweather được giới thạo tin cho là Jessi Lee và Doralie Medina. Cả hai đều là nằm trong đội ngũ tùy tùng của võ sĩ giàu có người Mỹ.

Doralie Medina và Jessi Lee - hai chân dài tham gia cuộc thi đếm tiền của Mayweather.

Trong khi hai người đẹp ngả ngốn trên giường đếm tiền thì Mayweather lại ngồi bên cạnh, vừa bấm giờ, vừa chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ khủng của mình. Những chiếc đồng hồ hàng hiệu độc đáo được ngôi sao quyền anh xếp kín một chiếc va li.

Bộ sưu tập đồng hồ, trang sức siêu khủng của Mayweather.

Cuối tuần trước, võ sĩ tỉ phú người Mỹ vừa bỏ túi thêm 70 triệu USD sau khi hạ đo ván  đối thủ Marcos Maidana. Với chiến thắng này, Mayweather được nhận 32 triệu USD tiền thù lao và 38 triệu tiền bản quyền hình ảnh. Hơn thế, anh bảo vệ chắc danh hiệu "độc cô cầu bại" trong suốt 46 trận đấu chuyên nghiệp.

Sắp tới, Mayweather sẽ chọn Bolton làm một trong sáu địa điểm trong tour du đấu của mình. Theo một số nguồn tin thân cận, rất có thế Mayweather sẽ thách đấu với võ sĩ Amir Khan. Tuy nhiên, cả hai phía đều chưa có thông tin xác nhận.

Sắp tới, có thể Mayweather sẽ thách đấu võ sĩ Amir Khan tại Bolton.

Mayweather đang là một trong những võ sĩ mạnh nhất hành tinh. Kiếm tiền siêu khủng, cách tiêu tiền của võ sĩ người Mỹ cũng khiến người hâm mộ chóng mặt. Xét về độ chơi trội và vung tiền qua cửa sổ, hiếm ai sánh bằng Mayweather.

Tay đấm triệu độ Mayweather khoe bộ sưu tập trang sức xa xỉ

Võ sĩ người Mỹ Mayweather đang nỗ lực hâm nóng tên tuổi trước cuộc đại chiến với Maidana bằng những màn khoe tiền, khoe của gây sốc.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm