Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập giày độc của Balotelli

“Ngựa chứng” Balotelli vốn nổi tiếng chơi ngông không chỉ trên sân cỏ mà cả ngoài đời. Mới đây, ngôi sao AC Milan vừa tung lên Instagram bộ sưu tập giày siêu độc của mình.

Bộ sưu tập giày độc của "siêu quậy" Balotelli. Ảnh: Instagram.

Trên dưới 15 đôi giày đủ các màu sắc, kiểu dáng, chất liệu được xếp la liệt dưới sàn. Đôi nào đôi nấy đều thời trang, bắt mắt và độc đáo theo đúng phong cách của Balotelli. Ngoài những đôi giày cổ cao với dây xích hầm hố còn có những đôi giàynhẹ nhàng, thanh lịch và có phần hơi nữ tính.

Dù không tiết lộ giá trị của bộ sưu tập nhưng Balotelli vốn là kẻ thích chơi ngông và ưa hàng hiệu nên chắc hẳn giá của những đôi giày này không hề rẻ.

Tuy nhiên, với bán tính “cả thèm chóng chán” của mình, không biết "siêu quậy" có xỏ chân vào mỗi đôi giày quá 3 lần hay không. Và rất có thể, anh đang phải đau đầu nghĩ xem nên mang những đôi nào hay mang tất cả tới Brazil dự World Cup cùng đội tuyển Italia.

Loạt ảnh tự sướng mới nhất của Balotelli. Ảnh: Instagram.

Balotelli là một ngôi sao nghiện mạng xã hội. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, cầu thủ người Italia dành nhiều thời gian để cập nhật hình ảnh cá nhân lên Twitter và Instagram. Tuy vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng Balotelli đang lạm dụng mạng xã hội để khoe của và thực hiện các trò lố của mình. Một số khác tỏ ra thích thú với những hình ảnh đời thường thú vị của thần tượng.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm