Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu quậy Balotelli lọt Top những ông bố hoàn hảo nhất

Ngông cuồng, quậy phá và nổi tiếng trăng hoa nhưng Balotelli bất ngờ lọt top những ông bố nổi tiếng hoàn hảo nhất Italia.

Nhân Ngày của cha, Ashleymadison.com - một trang web hẹn hò ngoài hôn nhân vừa công bố danh sách những ông bố nổi tiếng hoàn hảo nhất Italia. Bảng bình chọn trên dựa trên ý kiến của chính những độc giả trên trang.

Đây chỉ là một cuộc khảo sát vui, không dựa trên một tiêu chí bắt buộc nào nhưng kết quả vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ.

Balotelli lọt Top những ông bố hoàn hảo nhất Italia. Ảnh: Soccertransfers.

Ngạc nhiên nhất vẫn là “siêu quậy” Balotelli không những lọt top mà còn được xếp ở vị trí cao trong bảng xếp hạng. Với 16% tỷ lệ bình chọn trên tổng số phiếu bầu, Mario Balotelli chễm chệ đứng ở vị trí thứ hai, chỉ sau chính trị gia người Italia, Alessandro Di Battista.

Balotelli là một trong những ông bố hoàn hảo nhất Italia – kết quả nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Bởi lẽ từ lâu, nhắc tới Balotelli, người ta sẽ nhớ ngay tới những trò chơi ngông khác người, thay người tình như thay áo và vụ từ chối nhận con đầy phũ phàng.

Bé Pia đáng yêu bên mẹ Raffaella Fico. Ảnh: Chi.
Khi cô bồ cũ Raffaella Fico sinh hạ bé Pia, chẳng hiểu lý do gì mà “ngựa chứng” khăng khăng không chịu nhận con. Trong suốt một thời gian dài, Balotelli cũng không hề tới thăm hay có bất cứ trách nhiệm nào với cô con gái duy nhất. Mãi tới tháng 2 vừa qua, sau khi yêu cầu xét nghiệm ADN, Balotelli mới thừa bé Pia chính là giọt máu của mình. Dù công khai nhận con trên Twitter nhưng từ đó tới nay, Balotelli chưa một lần xuất hiện cùng con gái, cũng chưa có bức ảnh nào chụp chung hai cha con rò rỉ ra ngoài.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm