Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 trò chơi ngông, nghịch dại khác người của Balotelli

Trong giới cầu thủ, Balotelli nổi danh với những trò chơi ngông khác người và cũng không ít lần phải trả giá đắt vì những trò nghịch dại của bản thân.

Đem cá mập tới sân bóng

Giữa năm 2013, ngôi sao khoác áo AC Milan phải đối mặt với án phạt nặng vì trò nghịch dại của mình. Trong lúc cao hứng, “ngựa chứng” vác nguyên chú cá mập trắng tới sân tập. Tuy nhiên, do thiếu điều kiện sống, chú cá đáng thương này đã chết. Cả ban huấn luyện lẫn người hâm mộ đều bức xúc vì hành động thiếu suy nghĩ của Balotelli. "Bad boy" phân bua chỉ muốn đem chú cá đến sân để làm linh vật cho đội bóng, không ngờ lại gây họa như vậy.

Bắn pháo hoa trong nhà tắm

Căn nhà lung linh của Balotelli suýt chút nữa thành đám tro tàn.

Cuối năm 2011, Balotelli phải chi một khoản “tiền ngu” không hề nhỏ cho trò nghịch dại của mình. Chẳng hiểu siêu quậy nghĩ gì mà lại để cho đám bạn đầu têu, rủ chơi trò bắn pháo hoa ngay trong… phòng tắm. Kết quả, căn nhà đi thuê của Balotelli tại Cheshire bốc cháy dữ dội, gần như toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Nếu không chạy thoát thân kịp thời, chính bản thân Balotelli cũng bị thiêu tàn. 

Đua xe trong vườn

Người hâm mộ chế ảnh Balotelli làm "quái xế" trong vườn nhà.

“Ngựa chứng” từng phá nát khu vườn đẹp như mơ tại Manchester chỉ vì một lần nghịch dại. Sau khi sắm được chiếc Harley Davidson bốn bánh về nhà, Balotelli ngay lập tức nghĩ ra ý tưởng biến khu sân vườn thành đường đua hoành tráng. Nghĩ là làm, ngôi sao người Italia lập tức san phẳng khu vườn để thỏa sức đua xe. Nhưng cũng chẳng bao lâu anh chán chiếc xe, đồng nghĩa với việc đường đua bị bỏ xó còn khu vườn tan hoang.

Bắt đàn em làm bia đỡ phi tiêu

Trong đám cầu thủ, ít ai dám gần gũi, thân thiết với Balotelli vì sợ gặp họa lây từ anh. Thời còn khoác áo Man City, “ngựa chứng” từng khiến một người đàn em sợ xanh mắt vì bị ép tham gia một trò nghịch dại. Một buổi chiều đẹp trời, Balotelli mang nắm phi tiêu ra sân tập và nói sẽ trổ tài mới cho mọi người xem. Nhưng oái oăm, anh lại bắt một cầu thủ trẻ đang luyện tập trên sân cầm bia đỡ tiêu cho mình. Mặc cho người đàn em nài nỉ, Balotelli vẫn không chịu buông tha. Chỉ tới khi các cầu thủ khác báo lên ban huấn luyện, Balotelli mới chịu dừng chơi.  

Mang súng giả đi quậy phá

Trong một lần say rượu mùa hè năm 2010, Balotelli lôi đám bạn lêu lổng xuống phố. Gặp một đám đông đang tụ tập, “ngựa chứng” bất ngờ rút từ trong người ra một khẩu súng và giả vờ chĩa về phía họ. Đám đông hốt hoảng chạy tán loạn. Một số người đã kịp báo cho công an gần đó. Nhưng té ra, khẩu súng Balotelli dùng để uy hiếp đám người chỉ là… súng nhựa.

Phá cửa đột nhập nhà tù nữ

Tháng 10/2010, Balotelli được ban huấn luyện cho ở nhà nghỉ dưỡng thương. Ở nhà cuồng chân, cuồng tay, cậu bé hư liền nghĩ ra trò tiêu khiển mới. Balotelli bất ngờ rủ cậu em trai lái một chiếc Mercedes cáu cạnh lao thẳng vào cổng nhà tù nữ tại Brescia. Sau khi bị bắt, Balotelli mới thật thà khai rằng muốn thử phá cửa xông vào vì tò mò không biết bên trong nhà tù nữ ra sao.

Đem bạn gái ra đánh cược

Cô bạn gái xinh đẹp bị Balotelli biến thành món hàng đánh cược.

Tháng 4/2013, tiền đạo “ngựa chứng” khiến người hâm mộ phẫn nộ với một tuyên bố gây sốc. Balotelli ngạo nghễ đem bạn gái ra đánh cược một trận bóng đá, hứa sẽ để Fanny Negesha lên giường với các cầu thủ Real Madrid nếu họ vượt qua được Dortmund. Quá tức giận vì bị đem ra làm trò đùa cho thiên hạ, cô bạn gái xinh đẹp Fanny Negesha sau khi xả cho Balotelli một trận đã cương quyết đòi chia tay. Suýt chút nữa, siêu quậy mất đi bồ xinh chỉ vì câu nói ngông cuồng.

Tạc tượng mình trong nhà

Tự cho mình là siêu nhân, là người xuất chúng, nhưng lại chưa được cả thế giới ghi nhận, Balotelli đành tự tôn vinh bản thân. Chân sút AC Milan chi một số tiền không nhỏ để tạc bức tượng bản thân với kích cỡ chuẩn như người thật đặt giữa nhà. Bức tượng tái hiện lại lại hình ảnh Balotelli sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức trong trận bán kết EURO 2012.

Bức tượng tạc lại khoảng khắc ăn mừng chiến thắng này của Balotelli.

Dùng bình cứu hỏa ghẹo gái

Bên trong bình cứu hỏa nén khí CO2 ở nhiệt độ âm 79 độ C dưới dạng tuyết, không được phun vào người vì có thể gây bỏng lạnh. Vậy mà vào tháng 4/2012, Balotelli suýt nữa gây họa khi biến bình cứu hỏa thành đồ chơi, trêu ghẹo 2 fan nữ. Trong lúc đang "đánh chén" cùng đám bạn tại nhà hàng quen thuộc Zouk Tea Bar & Grill ở Manchester, Balotelli được 2 fan nữ tuổi teen xin chữ ký. Nhưng thay vì đáp lại yêu cầu, anh vớ luôn bình cứu hỏa CO2 của nhà hàng treo trên tường và phủ tuyết CO2 lên người 2 fan nữ. Balotelli cùng đám bạn cười sung sướng và xem đó là một trò tiêu khiển vui chưa từng có.

Nuôi lợn cảnh cầu may

Người bạn bốn chân mới của "siêu quậy".

Người ta nuôi chó, nuôi mèo cảnh nhưng Balotelli phải chơi trội nuôi hẳn… lợn cảnh. Rước chú lợn bé xíu về nhà nuôi, Balotelli lập tức khoe trên Twitter hình ảnh cho chú bạn bốn chân vào lòng, cưng nựng và ve vuốt. Tuy nhiên, với tính cả thèm chóng chán của mình, chẳng hiểu Balotelli chăm sóc vật cưng mới được bao ngày hay lại bỏ bê, hành hạ chú lợn tội nghiệp.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm