Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị gạch tên khỏi đội tuyển, Balotelli vẫn quậy

Vừa bị gạch tên khỏi danh sách tuyển thủ Italia tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha vì dính chấn thương, Balotelli vẫn không hề tỏ ra buồn bã mà quậy như thường.

Trên trang Twitter cá nhân, “siêu quậy” Balotelli vừa tung một bức ảnh nghịch ngợm và đầy khiêu khích. Trong đó, ngôi sao người Italia cởi trần bên bàn bóng, miệng ngậm kín trái bóng bàn.

Balotelli tung ảnh cởi trần, ngậm bóng bàn để ám chỉ Mourinho hãy ngậm miệng? Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, hành động này của Balotelli không chỉ đơn thuần mang tính chất mua vui mà còn mang một thông điệp đặc biệt. Dường như Balotelli đang muốn nhắn gửi tới vị HLV nhiều lời Mourinho rằng: “Hãy ngậm miệng lại!”.

Cách đây chưa lâu, HLV Chelsea bất ngờ gây hấn với “ngựa chứng” khi tuyên bố Balotelli không làm được gì ngoài những trò hề. Chắc hẳn, ngôi sao AC Milan vẫn chưa khỏi ấm ức và tìm cách trả đũa lại Mourinho.

Balotelli nhiều lần gây hấn với Mourinho ngay trên sân cỏ. Ảnh: Daily Mail.

Đây không phải lần đầu tiên Balotelli cố ý khiêu khích Mourinho. Nhiều lần cầu thủ bốc đồng này gây gổ với HLV Mourinho ngay trên sân bóng vì ghét thói nhiều lời của ông.

Tuy nhiên, hành động xấu xí của “ngựa chứng” bị người hâm mộ không mấy tán thành. Họ cho rằng, Balotelli đang hỗn hào và vô ơn.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm