Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đấm triệu độ Mayweather khoe bộ sưu tập trang sức xa xỉ

Võ sĩ người Mỹ Mayweather đang nỗ lực hâm nóng tên tuổi trước cuộc đại chiến với Maidana bằng những màn khoe tiền, khoe của gây sốc.

Khi nhắc tới những vận động viên giàu nhất thế giới, bên cạnh những cái tên như Roger Federer, Tiger Woods hay LeBron James, người ta sẽ nhớ tới võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather. Tay đấm bất bại người Mỹ là một trong những võ sĩ kiếm tiền khủng nhất hành tinh. Cách anh tiêu tiền cũng khiến người ta phải choáng váng. Đặc biệt, Floyd Mayweather có sở thích chơi trội, khoe của trên các trang mạng xã hội. 

Bộ sưu tập trang sức xa xỉ của Mayweather.

Mới đây, tay đấm triệu đô vừa khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt khi khoe bộ sưu tập trang sức xa xỉ của mình trên Instagram, gồm rất nhiều đồng hồ, vòng tay, khuyên tai, dây chuyền nạm kim cương. Chưa biết giá trị thực của tất cả những món đồ này là bao nhiêu nhưng chỉ cần nhìn cũng đủ khiến người hâm mộ lóa mắt. 

Mayweather có sở thích đặc biệt với tiền.

Mayweather vốn là một tay chơi ngông, vung tiền có số má trong làng thể thao. Anh sở hữu một máy bay riêng, mỗi lần đi du lịch thường mang theo cả một va li toàn tiền mặt. Võ sĩ triệu phú chi hàng núi tiền để mua tay đấm và các món hàng hiệu nhưng đặc biệt, anh chỉ sử dụng chúng một lần duy nhất rồi bỏ. Bộ sưu tập xế khủng của Mayweather cũng là niềm mơ ước của bất cứ tay chơi xe nào.

Có thể, đây chỉ là hành động khoe của gây sốc nhằm hâm nóng tên tuổi trước đại chiến của
Mayweather. Sau nhiều tính toán, cuối cùng, võ sĩ người Mỹ cũng tìm ra được đối thủ đầu tiên trong năm 2014 là tay đấm người Argentina Marcos Maidana. Ngày 3/5 tới, Mayweather sẽ thượng đài với Maidana. Đây sẽ là trận chiến thứ 3 trong tổng số 6 trận đại chiến nằm trong bản hợp đồng trị giá hơn 200 triệu USD mà Mayweather đã ký kết với kênh Showtime. 

Mayweather sẽ đấu với Marcos Maidana tại Las Vegas tháng 5 tới.

Trong khi ngôi sao Argentina đang muốn bảo vệ ngôi vị vô địch WBA hạng bán trung thế giới thì Mayweather lại muốn khẳng định vị trí "độc cô cầu bại" của mình. Anh cũng đang hướng đến việc san bằng những kỷ lục quyền anh thế giới.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm