ĐHĐCĐ Vietnam Airlines: Dự kiến giảm lỗ, tự cân đối thu chi từ 2024
Vietnam Airlines đã trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với khoản lỗ ròng hợp nhất 5.823 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với năm liền trước.
205 kết quả phù hợp
ĐHĐCĐ Vietnam Airlines: Dự kiến giảm lỗ, tự cân đối thu chi từ 2024
Vietnam Airlines đã trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với khoản lỗ ròng hợp nhất 5.823 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với năm liền trước.
'Gà đẻ trứng vàng' Skypec của Vietnam Airlines kinh doanh ra sao?
Trong năm 2022, Skypec thu trung bình 90 tỷ đồng/ngày và lãi trước thuế hơn 281 tỷ đồng trong cả năm.
Vietnam Airlines lỗ sau kiểm toán năm thứ 3, nguy cơ bị hủy niêm yết
Sau nhiều lần trì hoãn, Vietnam Airlines vừa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022 với khoản lỗ sau thuế hơn 11.200 tỷ đồng.
Vietnam Airlines sắp đấu giá 3 máy bay, giá từ 5 triệu USD
Dự kiến Vietnam Airlines sẽ thu về ít nhất 15 triệu USD từ việc bán bán đấu giá 3 chiếc A321CEO.
Vietnam Airlines: Đang khắc phục việc cổ phiếu bị hạn chế giao dịch
Hãng hàng không này cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh tái cấu trúc toàn diện và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhằm sớm đưa cổ phiếu trở lại tình trạng giao dịch bình thường.
Lợi nhuận SCIC lao dốc vì khoản đầu tư Vietnam Airlines
Công ty kinh doanh vốn của nhà nước vẫn mở rộng được quy mô doanh thu, nhưng việc trích lập dự phòng lớn vào Vietnam Airlines khiến lợi nhuận giảm hơn 63%.
Vietnam Airlines muốn bán Skypec, Chính phủ yêu cầu chuyển sang PVN
Phương án chuyển Skypec về PVN nhằm hỗ trợ tái cơ cấu Vietnam Airlines và phát triển năng lực của PVN.
Nhiều phi công Vietnam Airlines nghỉ việc
Phi công người Việt chấm dứt hợp đồng lao động với Vietnam Airlines giai đoạn 2018-2022 lên tới 154 người vì sự chênh lệch tiền lương so với phi công nước ngoài.
Vietnam Airlines và hành trình 30 năm vươn tầm thế giới
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vietnam Airlines đã phục vụ hàng trăm triệu lượt hành khách, phấn đấu trở thành hãng hàng không 5 sao hoàn thiện về dịch vụ lẫn trách nhiệm.
Di dời 3 hangar ở Tân Sơn Nhất, hãng bay lo thiếu xưởng bảo dưỡng
Việc giải phóng mặt bằng dự án ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất khiến một xưởng bảo dưỡng máy bay phải di dời. Chủ doanh nghiệp kêu cứu, cho rằng hangar này rất cần thiết với 4 hãng bay.
Vietnam Airlines có lãi trở lại sau 12 quý lỗ liên tiếp
Trong quý I năm nay, Vietnam Airlines đã lần đầu có lãi trước thuế sau 12 quý lỗ liên tiếp. Dù vậy, lợi nhuận sau thuế của hãng vẫn âm 37,3 tỷ đồng.
Công ty suất ăn hàng không thu 14 tỷ nhờ bán trà sữa trên máy bay
Sản phẩm trà sữa Lotus Sky phổ biến trên các chuyến bay của Vietnam Airlines được bán với giá 49.000 đồng mang về doanh thu vượt kế hoạch cho NCS.
Cổ phiếu Vietnam Airlines bị cảnh báo
Hãng hàng không quốc gia chậm công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022 dù đã được nhắc nhở. Do đó, cổ phiếu HVN sẽ bị đưa vào diện cảnh báo từ ngày 25/4.
Vietnam Airlines không được phép hoãn công bố báo cáo tài chính
Nếu báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2022 tiếp tục lỗ ròng hoặc vốn chủ sở hữu âm, cổ phiếu HVN sẽ bị hủy niêm yết.
Vietnam Airlines lại xin hoãn công bố báo cáo tài chính
Dù dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tuy nhiên Vietnam Airlines vẫn lấy lý do dịch bệnh để xin chậm công bố báo cáo tài chính của công ty năm 2022.
Doanh nghiệp hạ tầng hàng không có lãi, hãng bay vẫn chật vật
Trong bối cảnh thị trường du lịch đang dần phục hồi, các doanh nghiệp hạ tầng hàng không đã có lãi trở lại, tuy nhiên các hãng bay vẫn khó khăn.
Vietnam Airlines muốn bán công ty nhiên liệu hàng không
Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) phục vụ chủ yếu cho Vietnam Airlines và hàng chục hãng hàng không quốc tế.
Những khoản lỗ khủng nhất quý IV/2022
Hàng loạt công ty nông nghiệp, hàng không, bất động sản, thép, chứng khoán... bất ngờ thua lỗ hàng trăm đến hàng nghìn tỷ đồng trong quý vừa qua.
Vietnam Airlines nối dài chuỗi 12 quý lỗ liên tiếp
Đến hết 31/12/2022, Vietnam Airlines ghi nhận khoảng lỗ luỹ kế tăng lên gần 34.200 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của hãng âm khoảng 10.200 tỷ.
Đưa doanh nghiệp Nhà nước trở lại quỹ đạo phát triển
Trở lại trạng thái bình thường mới, không ít doanh nghiệp Nhà nước gặp khó khăn trong quá trình khắc phục hậu quả của đại dịch vì ràng buộc cơ chế, chính sách.