Ông trùm hàng xa xỉ có thêm 5 tỷ USD trong 3 ngày như thế nào
Cổ phiếu LVMH tăng giá giúp ông trùm đồ xa xỉ Bernard Arnault kiếm hơn 5 tỷ USD chỉ trong 3 ngày, theo Forbes. Ông cũng là tỷ phú kiếm nhiều tiền nhất năm 2019.
221 kết quả phù hợp
Ông trùm hàng xa xỉ có thêm 5 tỷ USD trong 3 ngày như thế nào
Cổ phiếu LVMH tăng giá giúp ông trùm đồ xa xỉ Bernard Arnault kiếm hơn 5 tỷ USD chỉ trong 3 ngày, theo Forbes. Ông cũng là tỷ phú kiếm nhiều tiền nhất năm 2019.
Xử lý thế nào với video của giang hồ mạng trên YouTube?
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết chúng ta đã có công cụ để phát hiện và ngày càng hoàn thiện. Việc xử lý sẽ cần sự chung tay của nhiều cơ quan chức năng.
Jack Ma và nhóm tỷ phú giàu nhất Trung Quốc
Theo danh sách tỷ phú Trung Quốc do Forbes mới công bó, Jack Ma vẫn là người giàu nhất quốc gia này với tài sản 38,2 tỷ USD.
Kiếm hơn 80 tỷ đồng từ Google, YouTube nhưng chưa đóng thuế
Đại diện Cục Thuế Hà Nội cho biết qua xác minh, có 47 tổ chức và 526 cá nhân có doanh thu phát sinh từ Google, YouTube, trong đó 33 người phải đóng 11 tỷ tiền thuế.
Facebook rớt nhóm 10 thương hiệu giá trị nhất
Khảo sát hàng năm của Interbrand tiếp tục xếp hạng Apple, Google và Amazon là những thương hiệu giá trị hàng đầu trên thế giới, trong khi Facebook bị rớt xuống vị trí thứ 14.
YouTube bị phạt 170 triệu USD, quan chức Mỹ nói chưa đủ sức răn đe
FTC đã phạt Google 136 triệu USD và công ty này phải trả thêm 34 triệu USD cho bang New York để giải quyết các cáo buộc về việc thu thập dữ liệu cá nhân của trẻ em.
Mỹ bất lực với Facebook, Google
FTC phạt Facebook, Google số tiền "kỷ lục" nhưng chỉ "muối bỏ bể" so với doanh thu của 2 ông lớn này. Điều đó còn cho thấy sự chùn bước của Mỹ trước các sai phạm lớn.
Thị trường chứng khoán Mỹ tăng cao kỷ lục
Giá cổ phiếu tại Mỹ tăng lên mức cao kỷ lục trong phiên giao dịch 26/7 sau khi các đại gia công nghệ công bố mức lợi nhuận cao hơn dự kiến.
Công ty ma đang cày nát Google Maps
Có khoảng 11 triệu doanh nghiệp giả đang tồn tại trên nền tảng Google Maps, gây bất lợi lớn cho các công ty và khách hàng thực sự.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
iOS 13 đối đầu Android Q - Google thất thủ trước Apple
iOS 13 bổ sung chế độ Dark Mode, tính năng bảo mật và thay đổi giao diện trong khi Android Q tập trung vào quyền riêng tư và các cải tiến AI hữu ích.
Yêu cầu các thương hiệu dừng quảng cáo trên clip YouTube nội dung xấu
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Video giang hồ mạng và những sai phạm của YouTube, Google tại Việt Nam
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Google mất bao nhiêu tiền khi chia tay Huawei?
Huawei hiện có khoảng 500 triệu người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu, đứng thứ 2 sau Samsung. Một nửa số này đang dùng các dịch vụ của Google.
Huawei bị 'đấm', các công ty Mỹ ở TQ cũng đang méo mặt sợ hãi
Lệnh cấm từ Mỹ dành cho Huawei chỉ là bước đầu của cuộc chiến căng thẳng. Sau nước cờ đầu tiên đến từ phía Mỹ, liệu Apple, Qualcomm, Microsoft có bình yên tại Trung Quốc?
iPhone sẽ thê thảm ra sao nếu Trung Quốc trả đũa vụ Huawei?
Trong danh sách những nhà cung ứng của Apple, gần 400 cái tên có địa chỉ tại Trung Quốc. Đâu sẽ là công ty được chọn để gây áp lực với Mỹ?
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Dù Mỹ phản đối gay gắt, Google vẫn bắt tay Huawei
Dù chịu nhiều chỉ trích, mối quan hệ giữa hai gã khổng lồ công nghệ vẫn diễn ra bằng cách này hay cách khác, bởi những lợi ích của mỗi bên là quá lớn.
Facebook, Google sẽ bị phạt hàng tỷ USD nếu để sót nội dung độc hại
Chính phủ Anh sắp có những hành động nặng tay nhằm ép các mạng xã hội kiểm soát nội dung chặt chẽ, nếu không muốn đối mặt với mức phạt lên tới hàng tỷ USD.
Bê bối ấu dâm, liệu các nhãn hàng có rút hẳn khỏi YouTube?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.