Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
17.680 kết quả phù hợp
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Tiểu thuyết lãng mạn - phong độ hay đẳng cấp thật?
Từ Twilight, Fifty Shades of Gray... đến It Ends with Us hay Bridgerton, tiểu thuyết lãng mạn đang tận hưởng một thời kỳ hoàng kim mới, theo SCMP.
VMS 2024 hâm nóng 'cuộc chiến' mới ở phân khúc MPV
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Những ôtô 'chỉ bày, không bán' ở VMS 2024
SAIC IM LS7 hay Skoda Octavia, Enyaq là những mẫu xe lạ, được thương hiệu trưng bày tại VMS 2024 nhưng chưa có kế hoạch mở bán.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
McDonald's bị nghi ngờ làm lây lan ngộ độc E.coli tại Mỹ
Gần 50 ca được ghi nhận nhiễm khuẩn E.coli, trong đó có 1 người tử vong sau khi ăn hamburger Quarter Pounder của McDonald’s tại Mỹ.
Loạt xe hybrid gây chú ý tại triển lãm VMS 2024
Bên cạnh xe thuần điện, nhóm xe hybrid cũng xuất hiện khá đa dạng tại triển lãm VMS 2024.
Elon Musk ‘bỏ túi’ 26 tỷ USD trong một ngày nhờ Tesla
Cổ phần tại Tesla chiếm phần lớn trong khối tài sản khổng lồ của vị tỷ phú. Đợt cổ phiếu tăng vọt 22% gần đây càng củng cố vị trí người giàu nhất hành tinh của ông.
Apple lại nhận 'quả đắng' với Vision Pro
Vision Pro, sản phẩm được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành AR/VR đứng trước nguy cơ bị Apple dừng sản xuất do nhu cầu yếu từ người dùng.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
7-Eleven muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Seven & i Holdings "ngó lơ" lời đề nghị mua lại trị giá 47 tỷ USD từ ông chủ chuỗi Circle K.
Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
Chuỗi WinMart lần đầu có lãi sau dịch Covid-19
WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch Covid-19.
Apple đang phải cắt giảm sản xuất dòng iPhone 16 do không đạt được doanh số như kỳ vọng.
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.