Ôtô nhập khẩu về nhiều nhưng doanh số thấp
Lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ước tính tăng hơn 100% so với tháng trước trong khi doanh số xe lại không tăng, thậm chí giảm mạnh từ đầu năm đến nay.
1.378 kết quả phù hợp
Ôtô nhập khẩu về nhiều nhưng doanh số thấp
Lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ước tính tăng hơn 100% so với tháng trước trong khi doanh số xe lại không tăng, thậm chí giảm mạnh từ đầu năm đến nay.
Người Hàn giàu, nhưng cũng bất hạnh hơn
Người dân xứ kim chi đang trở nên giàu có hơn và gây chú ý trên toàn cầu với việc chi tiêu cho những thứ đắt tiền. Tuy nhiên, lý do có thể là họ chỉ cố gắng xoa dịu nỗi đau.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
PNJ lãi gần 10 tỷ đồng/ngày nhờ bán vàng vía Thần Tài
PNJ ghi nhận sức mua giảm trong kênh bán sỉ tháng đầu năm nhưng lại có nguồn thu kỷ lục từ bán vàng 24K ngày vía Thần Tài.
'Nhà bà Nữ' sẽ ra sao khi cuộc chơi thay đổi?
Siêu bom tấn "Avatar 2" chính thức rút lui, nhường chỗ cho "Ant-Man: Quantumania" của Marvel. Ngay ngày ra mắt, Ant-Man 3 đã thu về 7,5 tỷ đồng, còn "Nhà bà Nữ" được 1,7 tỷ đồng.
iPhone tại Việt Nam đang mất giá nhanh
Chỉ 4 tháng sau khi mở bán tại thị trường Việt Nam, giá dòng iPhone 14 tại các AAR đã giảm 5-5,9 triệu đồng, vượt xa mức giảm cùng kỳ của dòng iPhone 13.
Kỷ nguyên iPhone 'made in India' sắp bắt đầu?
Ngay cả Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới, cũng đang dần chuyển dịch sự quan tâm của mình tới Ấn Độ thay vì Trung Quốc.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Apple lần đầu tiên ghi nhận lợi nhuận giảm sau bảy năm
Sự gián đoạn trong dây chuyền sản xuất cùng đà suy yếu trong sức mua khiến Apple lần đầu tiên chứng kiến lợi nhuận giảm sau bảy năm, Guardian đưa tin.
Lộc Trời thu kỷ lục gần nửa tỷ USD
Doanh số mảng lương thực tăng gấp rưỡi đã đóng góp lớn nhất vào nguồn thu của Lộc Trời năm qua, vượt qua lĩnh vực truyền thống là thuốc bảo vệ thực vật.
Ôtô dưới 700 triệu đồng được lòng khách Việt
Ôtô tầm giá 700 triệu đồng đóng góp hơn 56% tổng lượng xe bán được của nhóm 10 xe có doanh số tốt nhất thị trường Việt trong năm 2022.
Chủ Mỹ tạo ra kỳ chuyển nhượng điên rồ cho Chelsea
Đội chủ sân Stamford Bridge tạo ra những cột mốc và con số chưa từng thấy chỉ trong một tháng của phiên chợ giữa mùa 2022/23.
Công ty phân phối ôtô lớn nhất Việt Nam lãi kỷ lục
Trong năm 2022, nhờ lượng xe bán ra của nhiều hãng tăng mạnh giúp các đại gia phân phối ôtô trong nước ghi nhận doanh thu và lợi nhuận kỷ lục.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Anime giúp các nhà xuất bản Nhật đẩy nhanh quá trình số hóa
Tờ Japan-Forward đã dẫn nhận định của chuyên gia Atsuo Nakayama cho biết anime và tiểu thuyết ngắn được thể hiện rất tốt ở dạng số và điều này hỗ trợ cho các nhà xuất bản Nhật.
Gelex thu kỷ lục hơn 32.000 tỷ đồng
Tập đoàn đa ngành này có nguồn thu hàng chục nghìn tỷ đồng từ mảng thiết bị điện và hàng nghìn tỷ đồng từ các mảng khác như vật liệu, khu công nghiệp, nước sạch...
Ôtô tăng giá mạnh đầu năm, cao nhất gần 400 triệu đồng
Hàng loạt ôtô từ bình dân đến cao cấp đã được điều chỉnh giá bán khi thị trường xe bước sang năm mới 2023.
Saigon Co.op giành ngôi dẫn đầu thị trường bán lẻ
Doanh số năm 2022 của Saigon Co.op gần cán mốc 31.000 tỷ đồng, trong khi đối thủ nặng ký nhất là WinCommerce thu về khoảng hơn 29.200 tỷ đồng.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng trong năm nay
Tập đoàn Masan (MSN) ước tính doanh thu thuần trong năm tài chính 2023 đạt 90.000-100.000 tỷ đồng, tức tăng trưởng 18-31% so với mức 76.189 tỷ đồng của năm 2022.
Điều gì làm nên vị thế dẫn đầu của Toyota tại Việt Nam 2022?
Trong năm 2022, cứ mỗi giờ lại có 10 ôtô Toyota tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam, hiệu suất bán hàng không thương hiệu nào trên thị trường đạt được.