Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu - Gen Z tiêu biểu thời 4.0

Trong TVC Võ Lâm Truyền Kỳ MAX vừa ra mắt, Đoàn Văn Hậu lan tỏa tinh thần “thức tỉnh” vượt mọi giới hạn, tìm đến phiên bản tốt nhất của chính mình.

Đoàn Văn Hậu là gương mặt tiêu biểu cho Gen Z khi không ngừng nỗ lực bứt phá giới hạn bản thân, chạm đến thành công.

Từ cậu bé quê vụt sáng thành ngôi sao bóng đá

Sinh ra trong thời đại số, với sự phát triển của kinh tế - công nghệ, Gen Z là thế hệ năng động và sở hữu năng lực sáng tạo dồi dào. Dù vậy, nhiều Gen Z bị gán mác phụ thuộc, không đủ mạnh mẽ đương đầu khó khăn trong cuộc sống.

Là gương mặt đại diện cho Gen Z, cầu thủ Đoàn Văn Hậu mạnh dạn tháo gỡ định kiến, trở thành người trẻ tiêu biểu của thời đại mới với tinh thần vượt lên mọi thách thức.

Từ nhỏ, Hậu sớm bộc lộ đam mê thể thao. Tuổi thơ anh gắn liền với quả bóng nhựa trong sân nhà. Niềm yêu thích mãnh liệt dành cho môn thể thao vua đã hun đúc nên tài năng bóng đá trẻ, nổi bật ở trong nước lẫn quốc tế.

Vo Lam Truyen Ky MAX anh 1

Đoàn Văn Hậu là gương mặt Gen Z tiêu biểu khi không ngại khó khăn, vượt lên thách thức. Ảnh cắt từ TVC Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Năm 11 tuổi, Đoàn Văn Hậu lọt vào mắt xanh đội tuyển Hà Nội T&T nhờ kỹ thuật điêu luyện và chiều cao nổi trội. Đây là bước ngoặt tạo nên thành công của anh trong lĩnh vực bóng đá chuyên nghiệp.

Nam cầu thủ liên tục lập chiến công từ giải bóng đá trẻ trong màu áo tỉnh Thái Bình đến lò đào tạo cầu thủ trẻ Hà Nội T&T. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp trẻ tuổi nhất đầu quân cho Đội tuyển bóng đá quốc gia. Bằng tinh thần không ngừng học hỏi và sự năng động đậm "chất" Gen Z, Đoàn Văn Hậu thực hiện những bước nhảy vọt trong sự nghiệp ở tuổi đời rất trẻ.

Không ngần ngại vượt qua rào cản và sống với đam mê, Hậu xin phép gia đình tạm trú ở trung tâm huấn luyện để tiện luyện tập. Ít ai biết để có được thành công như hiện tại, cầu thủ Gen Z phải trải qua quá trình khổ luyện trên sân cỏ và chịu đựng áp lực lớn.

Cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục đón nhận thử thách mới khi ký bản hợp đồng cho mượn với CLB Heerenveen tại Hà Lan. Văn Hậu cũng cho thấy mình là người đa tài, tích cực làm mới bản thân. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, Hậu tham gia nhiều hoạt động quảng cáo và thành lập hãng thời trang cá nhân.

Thành công ở tuổi 23, Hậu trở thành gương mặt tiêu biểu cho Gen Z thời đại mới. Anh không ngừng truyền lửa đam mê và lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Đồng hành cùng huyền thoại, viết tiếp hành trình mới

Ý chí của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ ít nhiều nhớ đến tinh thần bất diệt của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Tinh thần này thể hiện trong các câu nói bất hủ: "Tôi không sợ người đàn ông tập 10.000 cú đá 1 lần, nhưng sợ người đàn ông tập 1 cú đá 10.000 lần” và “Hãy sống một cuộc đời đáng sống, đó là chìa khoá dẫn đến sự bất tử".

Điểm giao thoa giữa bậc thầy võ thuật Lý Tiểu Long và cầu thủ Đoàn Văn Hậu là “công phu”. Dù võ thuật, bóng đá hay bất kỳ lĩnh vực nào, chúng ta đều cần công phu. Để đạt đến đỉnh cao, mỗi người phải nếm hành trình nhiều thử thách.

Đoàn Văn Hậu được xem là nhân tố sáng giá, "cao thủ võ lâm" của sân cỏ với thái độ kiên định và quyết tâm. Đó còn là những tố chất giúp cầu thủ trẻ ảnh hưởng đến cộng đồng Gen Z.

Vo Lam Truyen Ky MAX anh 4

Đoàn Văn Hậu phá vỡ giới hạn, vượt lên chính mình. Ảnh cắt từ TVC Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Với tinh thần và nhiệt huyết “chuẩn” Gen Z, Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng đại sứ hình tượng Lý Tiểu Long trong tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX. Trong tâm thế sẵn sàng cống hiến cho cộng đồng Gen Z, anh hứa hẹn giúp tựa game truyền tải thông điệp ý nghĩa. Đó là tinh thần thượng võ, không ngừng khai phóng sức mạnh nội tại và rèn luyện bản thân để đạt đến cảnh giới tối cao nhất của sức mạnh.

Video - Đoàn Văn Hậu đồng hành cùng Võ Lâm Truyền Kỳ MAX Với tinh thần và nhiệt huyết “chuẩn” Gen Z, Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX kế tục bản sắc 17 năm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, gồm các tính năng quen thuộc. Với tinh thần không ngừng làm mới, tựa game mở ra cho người chơi thế giới kiếm hiệp siêu thực “max độc max đẹp max đỉnh” bằng chất lượng đồ họa cao. Võ Lâm Truyền Kỳ MAX hài hòa giữa việc kế thừa và phát huy tinh hoa của dòng game cũ với việc theo đuổi con đường của riêng mình.

Vo Lam Truyen Ky MAX anh 5

Độc giả tải Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tại vltkmax.onelink.me.

Fanpage: Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Group cộng đồng: facebook.com/groups/vltkmax

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm