Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timeline

17 năm Võ Lâm Truyền Kỳ tạo dấu ấn qua những sàn đấu tài sắc

Với danh xưng “anh cả” của làng game Việt, 17 năm qua, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi sắc đẹp, tạo dấu ấn trong lòng game thủ.

Vo Lam Truyen Ky anh 1

2005-2006

Thập Đại Mỹ Nhân - Võ Lâm Truyền Kỳ

Thập Đại Mỹ Nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ là “lá cờ đầu” trong phong trào tìm kiếm gương mặt game thủ tiêu biểu, tạo cảm hứng cho những sàn đấu tài sắc trong làng game Việt sau này. Sự kiện nhằm tôn vinh game thủ nữ và có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng Việt hiện nay.

Vo Lam Truyen Ky anh 2

2009

Tuyệt Thế Giai Nhân - Kiếm Thế

Đấu trường nhan sắc đầu tiên của tựa game Kiếm Thế gắn liền với Đại Kiếm Hội - sự kiện offline nổi bật trong làng game Việt từ trước đến nay. Buổi dạ yến gây tiếng vang lớn khi thu hút hơn 21.000 người tham dự - con số kỷ lục với sự kiện offline chỉ dành cho một tựa game duy nhất.

Vo Lam Truyen Ky anh 3

2012-2013

Giai Nhân Tuyệt Sắc - Võ Lâm Truyền Kỳ II

Lần đầu tiên, hình ảnh nữ game thủ Việt xuất hiện trên sàn đấu sắc đẹp quốc tế. Năm 2012, Lê Ngọc Huyền Trâm và Đàm Thị Thu Trang là 2 nữ game thủ đại diện Việt Nam tham gia đọ sắc tại Đại Hội Võ Lâm II diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc) với phần thi trang phục cosplay. Tiếp nối thành công đó, năm 2013, vũ đài sắc đẹp này tiếp tục được tổ chức và tạo dấu ấn riêng khi mở thêm danh mục “Người đẹp sở hữu kỹ năng PK hàng đầu” trong bảng vàng.

Vo Lam Truyen Ky anh 4

2017

The Face - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau một năm ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khởi động sân chơi sắc đẹp đầu tiên để tìm ra 12 người đại diện 12 môn phái trong game. Cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký tham dự. Bộ ảnh “Tôi là ai” của các thí sinh cũng gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ khi tái hiện thần thái của 12 môn phái với cá tính riêng.

Vo Lam Truyen Ky anh 5

2018

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có tổng giá trị giải thưởng hơn 20 tỷ đồng, là cuộc thi mang tính chuyên nghiệp đầu tiên mà các thí sinh được trải nghiệm “ở nhà chung” Vinpearl Nam Hội An. Tại đây, các thí sinh cùng sinh hoạt, tham gia thử thách và chứng minh tài năng, nhan sắc, kỹ năng ứng xử. Từ hơn 13.000 người dự thi, cuộc thi đã tìm ra nàng hậu xứng đáng tại đêm gala chung kết.

Vo Lam Truyen Ky anh 6

2019

Võ Lâm Kỳ Tài - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Kỳ Tài là sàn đấu vinh danh sự đa dạng bản sắc cùng những tài năng đặc biệt của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với tổng giải thưởng đến 26 tỷ đồng. Thí sinh có thể trình diễn tài năng ở mọi lĩnh vực từ ca hát, rap, nhảy múa đến võ thuật, catwalk... Với thông điệp “Đừng để ngần ngại đánh bại tài năng”, nhà phát hành VNGGames đã tạo điều kiện để game thủ tự tin khám phá, thể hiện bản thân.

Vo Lam Truyen Ky anh 7

8/2020

Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15

Lần đầu tiên dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Hiệp Tình Duyên tổ chức đấu trường tài sắc ở cấp độ liên game cho cả nam và nữ. Cách thức tổ chức chuyên nghiệp, quy mô lớn với tổng giải thưởng đến 52 tỷ đồng, Miss & Mister VLTK 15 thu hút hàng chục nghìn thí sinh, hàng triệu lượt bình chọn từ cộng đồng game thủ.

Vo Lam Truyen Ky anh 8

11/2020

Miss & Mister VLTK 15 quy tụ hơn 10.000 nam thanh nữ tú từ 6 tựa game, gồm: Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Võ Lâm Miễn Phí, Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến, Kiếm Thế và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Qua nhiều vòng thi online và bài thi cuối yêu cầu trình diễn trực tiếp trên sân khấu, các game thủ - thí sinh đã lột xác để trở nên bản lĩnh hơn. Cuộc thi còn là bệ phóng giúp nhiều thí sinh phát triển sự nghiệp sau này.

Vo Lam Truyen Ky anh 9

2021

Võ Lâm 102 - VLTKM và VLTK1M

Diễn ra trong dịch Covid-19, Võ Lâm 102 là sàn đấu kết hợp 2 tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, với tổng giải thưởng đến 38 tỷ đồng. Cuộc thi tạo chất keo gắn kết tình cảm và mang đến cơ hội giao lưu cho game thủ qua những hoạt động thú vị trong khoảng thời gian giãn cách xã hội căng thẳng.

Vo Lam Truyen Ky anh 10

8/2022

Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 2022

Tiếp nối thành công của Miss & Mister VLTK 15 và những sân chơi tài sắc trước đó, sàn đấu sắc đẹp lớn nhất nhì làng game Việt chính thức trở lại. Cuộc thi năm nay cũng đánh dấu sự “trở lại” của siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến - gương mặt quen thuộc với cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ, cùng 2 đương kim Miss & Mister VLTK 15: Chánh Tín & Hồng Ngọc.

Vo Lam Truyen Ky anh 11

8/2022

Miss & Mister VLTK 2022 mở rộng quy mô người chơi lên 7 tựa game: Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Võ Lâm Miễn Phí, Công Thành Chiến, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 45 tỷ đồng, gồm tiền mặt cho các vị trí quán quân, á quân của toàn game và từng dòng game cùng nhiều tặng phẩm ingame hấp dẫn cho thí sinh, khán giả theo dõi chương trình.

Vo Lam Truyen Ky anh 12

8/2022

Vẫn giữ thông điệp xuyên suốt “Trăm tài tỷ sắc - Khuynh đảo võ lâm”, thí sinh thể hiện tài năng và nhan sắc của bản thân qua hình ảnh, video (tùy thể lệ từng vòng thi). Kết quả cuộc thi phụ thuộc phần lớn vào khán giả, với lượt bình chọn bằng vật phẩm Hoa Hồng. Vì thế, ngoài việc thể hiện bản lĩnh, các thí sinh cần có chiến thuật “vận động bình chọn” hợp lý để có cơ hội trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc vương miện Miss & Mister VLTK 2022.

Vo Lam Truyen Ky anh 13

9/2022

Sau 2 vòng tuyển chọn ở từng game, Miss & Mister VLTK 2022 đã bước vào vòng 3 từ ngày 8/9. Đây là thời điểm đối đầu trực tiếp giữa 140 thí sinh đến từ 7 tựa game. Trong vòng thi này, thí sinh cần gửi một đoạn video theo chủ đề “Trăm tài tỷ sắc” để tiếp tục kêu gọi bình chọn. Khán giả theo dõi cuộc thi có thể tặng Hoa Hồng (bình chọn) cho thí sinh đến từ bất kỳ tựa game nào tại đây để nhận những phần quà hấp dẫn từ cuộc thi.

Vo Lam Truyen Ky anh 14

2022

Hành trình 17 năm của các sàn đấu nhan sắc và tài năng đã để lại nhiều xúc cảm trong cộng đồng game thủ. Nhà phát hành VNGGames không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng trải nghiệm của người chơi mà còn liên tục tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa, nơi các game thủ có thể thể hiện bản thân và lan tỏa những giá trị tinh thần tích cực. Đón chờ các sự kiện tài sắc khác từ VNG trong thời gian tới.

Vo Lam Truyen Ky anh 15

Giang Tiểu San, Ái Tân Luật

Bạn có thể quan tâm