Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timeline

Chặng đường một năm sau ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Tròn một năm ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã và đang ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi và ngành game Việt.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 1

7/4/2021

Bắt tay với MC Trấn Thành, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trình làng và tạo nên cơn sốt. Với việc tạo ra đại sứ ảo 3D - tái hiện từ chính Trấn Thành phiên bản người thật - cùng sức hút vốn có của dòng game cùng tên, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile khẳng định được vị thế trong lòng các game thủ.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 2

4/2021

Sự kiện “Đua top tuyệt đỉnh - Tranh đoạt chiến xa” với giải thưởng đặc biệt là chiếc xe Vinfast Fadil Standard độc nhất, được thiết kế dựa trên hình ảnh đặc trưng của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Quà tặng cho các thứ hạng tiếp theo gồm: iPhone 12 Pro Max 256 GB, Samsung Galaxy S21 Ultra, Samsung Galaxy A71 và tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 3

24/6/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cập nhật phiên bản đầu tiên, bổ sung môn phái Hoa Sơn đồng hành cùng thất đại môn phái. Sự xuất hiện của phái Hoa Sơn làm tăng thêm tính đa dạng trong chiến thuật “dùng người” của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Phiên bản này cũng mở ra nhiều tính năng mới được cộng đồng yêu thích: Viêm Đế, Anh Hùng Tháp...

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 4

8/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile khởi động “Tuyệt Đỉnh Hùng Bang” kỳ đầu tiên. Đây là cuộc so kè giữa các bang hội về điểm Uy Danh - điểm số thể hiện sức mạnh đoàn kết của bang hội. Sự kiện này là hoạt động định kỳ của game dành cho các bang hội mới mở, với tổng giá trị giải thưởng mỗi kỳ đến 200 triệu đồng.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 5

8/2021-9/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile bắt tay cùng “người anh em” Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức sự kiện “Võ Lâm 102”, với tổng giá trị giải thưởng đến 38 tỷ đồng. Đây là cuộc thi tài sắc dành cho cả nam và nữ game thủ thuộc 2 tựa game. Cuộc thi ghi nhận hơn 15.000 lượt đăng ký tham gia, phát hiện nhiều tài năng và nhan sắc nổi trội trong cộng đồng.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 6

21/10/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung phiên bản thứ 2, giới thiệu môn phái mới Thương Vân. Phiên bản này đánh dấu sự xuất hiện của các hoạt động liên server như Loạn Chiến Cửu Châu Cốc, chiến trường Tống Kim liên server.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 7

11/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đạt 2 cúp vàng tại giải thưởng MMA Smarties 2021. Cụ thể, chiến dịch “Đưa đại sứ thật vào thế giới ảo” - sử dụng hình ảnh đại sứ thương hiệu Trấn Thành cùng model 3D mô phỏng chính anh - đã giành giải vàng hạng mục Innovation tại MMA Smarties Việt Nam, đồng thời đạt giải vàng tại hạng mục Cross Mobile Integration trong khuôn khổ giải thưởng MMA Smarties APAC.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 8

11/2021-12/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tổ chức giải đấu “Võ Lâm Minh Chủ” mùa đầu tiên. Đây là giải đấu PK cá nhân liên server dành cho người chơi ở tất cả máy chủ của game. Vị trí quán quân mùa đầu tiên nhận được 100 triệu đồng tiền mặt, á quân nhận được 50 triệu đồng, cùng những vật phẩm ingame và bộ quà tặng thương hiệu độc quyền.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 9

23/1

VNGGames tổ chức giải đấu giao hữu cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ở 2 quốc gia Việt Nam và Đài Loan. Đây là giải đấu “vượt biên giới” đầu tiên của một tựa game nhập vai kiếm hiệp do nhà phát hành Việt Nam tổ chức.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 10

12/3-7/4

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile khởi động giải đấu bang hội “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” mùa đầu tiên với tổng giải thưởng đến 2 tỷ đồng. Giải đấu là trận tranh tài giữa các bang hội thông qua tính năng Công Thành Chiến. Đây là giải đấu bang hội đầu tiên trên mobile của dòng game VLTK, với quy mô mỗi trận đạt đến hơn 700 người tham gia.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 11

Với chất lượng đồ hoạ cùng giao diện được nâng cấp, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho game thủ.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm