Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Thiên Ân chuộng váy cắt xẻ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Phong cách thời trang của Đoàn Thiên Ân khi tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được nhận xét không sexy và táo bạo như Nguyễn Thúc Thùy Tiên mùa trước.

Doan Thien An anh 1

Đoàn Thiên Ân đang tham gia Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Indonesia. Có thể nói đây là cuộc thi sắc đẹp được giới mộ điệu quan tâm nhất hiện tại. Ê-kíp Miss Grand cập nhật thường xuyên hình ảnh các hoạt động cũng như dàn thí sinh, càng làm tăng sức hút cho sân chơi này. Những ngày qua, đại diện Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực về diện mạo và kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn.

Doan Thien An anh 2

Hình ảnh Thiên Ân mang tới cuộc thi khá chỉn chu dù chỉ có thời gian ngắn để chuẩn bị. Cũng giống Thùy Tiên của một năm trước, bộ sưu tập váy áo của Thiên Ân hướng đến vẻ gợi cảm - dù ít táo bạo hơn. Kiểu dáng ôm sát, xẻ cao, cut-out đều được người đẹp sinh năm 2000 thử nghiệm.

Doan Thien An anh 3

Thiên Ân cũng thường xuyên thay đổi kiểu tóc và phong cách trang điểm. Gương mặt khả ái, đường nét là lợi thế giúp cô có thể biến hóa đa dạng. So với mặt bằng chung thí sinh Miss Grand International 2022, Thiên Ân thuộc nhóm có ngoại hình, chiều cao nổi bật (1,75 m).

Doan Thien An anh 6

Ở một sự kiện khác thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô diện bộ đầm trắng thanh lịch, nhã nhặn, điểm nhấn là chi tiết xẻ cao và khoét lưng, khoe khéo vai trần.

Doan Thien An anh 7

Một thiết kế khác trong hành lý của Thiên Ân cũng mang màu trắng tinh khôi nhưng kiểu dáng cúp ngực và trẻ trung hơn. Với style tóc búi cao, nhiều ý kiến nhận xét Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhìn trưởng thành hơn so với tuổi 22.

Doan Thien An anh 8

Theo chia sẻ của Thiên Ân, vết thương ở chân (từ khi thi hoa hậu tại Việt Nam) vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Do đó, cô vẫn cảm thấy đau mỗi khi đi giày cao gót và phải di chuyển nhiều. Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng chấn thương có thể làm ảnh hưởng đến các phần thi catwalk sắp tới của Thiên Ân.

Doan Thien An anh 9

Đây có lẽ là bộ cánh kém ấn tượng nhất của Thiên Ân đến lúc này. Tại sự kiện trao "sash" cho thí sinh, Thiên Ân kết hợp váy lụa cùng khăn choàng lông rườm rà, không hợp bối cảnh.

Doan Thien An anh 10

Miss Grand International 2022 dự kiến kéo dài đến 25/10. Fan sắc đẹp Việt mong chờ Đoàn Thiên Ân có những dấu ấn tốt hơn nữa về khía cạnh phong cách cá nhân. Theo thông báo từ ban tổ chức, ngày 10/10, các thí sinh tham gia phần thi trang phục thể thao. Hiện, đơn vị tổ chức chưa khẳng định sẽ tiếp tục thi hay bỏ vòng trình diễn áo tắm.

Vương miện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị hỏng sau một tuần đăng quang

Chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 được Thiên Ân mang theo đến Indonesia và hiện tại không còn nguyên vẹn như lúc đầu.

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Thiên Ân tại Indonesia

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang diễn ra tại Bali, Indonesia với đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân.

Đoàn Thiên Ân sang Indonesia thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International 2022. Cô có vài ngày chuẩn bị gấp rút cho cuộc thi quốc tế.

Ly Nguyễn

Ảnh: MGI, Thiên Ân

Bạn có thể quan tâm