Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương miện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị hỏng sau một tuần đăng quang

Chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 được Thiên Ân mang theo đến Indonesia và hiện tại không còn nguyên vẹn như lúc đầu.

Khoảnh khắc đăng quang của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: Phương Lâm.

Đoàn Thiên Ân đang có mặt tại Indonesia để tham gia Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Bên cạnh hành lý gồm trang phục, giày dép, phụ kiện, người đẹp cũng mang theo vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Ngày 7/10, khi Thiên Ân trò chuyện trực tuyến cùng bà Phạm Kim Dung (Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, một số khán giả phát hiện vương miện hoa hậu đang đội bị hỏng. Thiên An sau đó nhận ra vương miện đã gãy viên đá quý ở vị trí cao nhất.

Tuy nhiên, cô vẫn giữ được viên đá này. Phía sản xuất vương miện cho biết có thể sửa chữa khi trở về Việt Nam.

Những ngày qua, Thiên Ân cùng hơn 70 thí sinh Miss Grand International tham gia nhiều hoạt động như trao sash, chụp hình, tổng duyệt. Thiên Ân thuộc nhóm 10 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất và được dự tiệc tối cùng ban tổ chức và đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Với chiều cao 1,75 m, Thiên Ân được nhận xét nổi bật khi xuất hiện bên cạnh dàn thí sinh. Cô cũng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, tự tin trước ống kính. Cũng trong ngày 7/10, Miss Grand International tổ chức họp báo chính thức, giới thiệu ứng viên.

Chung kết Miss Grand International dự kiến diễn ra vào 25/10. Khán giả Việt hy vọng Thiên Ân có thể nối gót Thùy Tiên, đạt thành tích tốt.

Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vào tối 1/10 tại TP.HCM. Sau đăng quang, người đẹp chỉ có ba ngày chuẩn bị để lên đường đi thi. Dù kinh nghiệm chưa nhiều, điểm cộng của Thiên Ân là luôn bình tĩnh và có bản lĩnh sân khấu. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô gái Long An giành chiến thắng.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 vẫn thi áo tắm

Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, ông Nawat, cho biết phần thi áo tắm vẫn diễn ra nhưng sẽ hạn chế phát sóng ở Indonesia.

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Thiên Ân tại Indonesia

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang diễn ra tại Bali, Indonesia với đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: 'Thùy Tiên đã kiếm 2-3 triệu USD'

Thu nhập của Hoa hậu Thùy Tiên đã được ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - tiết lộ trong chia sẻ mới nhất.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm