Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Thanh Tài thân mật với Thiên Thủy trong khách sạn

Chàng tài tử giao dịch tại quầy lễ tân, sau đó cùng đồng nghiệp nắm tay nhau đi vào  thang máy.

Đoàn Thanh Tài thân mật với Thiên Thủy trong khách sạn

Chàng tài tử giao dịch tại quầy lễ tân, sau đó cùng đồng nghiệp nắm tay nhau đi vào  thang máy.

Vừa qua, những hình ảnh của Đoàn Thanh Tài tiếp tục “cặp” với Thiên Thuỷ  bị “săn” tại quay lễ tân một khách sạn.

Gần  đây có tin đồn cuộc hôn nhân của Đoàn Thanh Tài và người vợ Việt kiều Dung Nguyễn đã đổ vỡ. Tuy nhiên, họ chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện này.

Đoàn Thanh Tài được biết đến là một diễn viên trẻ, đến với điện ảnh như một sự tình cờ. Anh từng thổ lộ: "Tôi biết mình là người “ngoại đạo”, đến với nghệ thuật là dân tay ngang, nhưng lửa nghề và niềm đam mê điện ảnh thì không cò gì ngăn cản được". Nhờ vóc dáng của một người mẫu, thân hình lý tưởng và sở hữu vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc, anh thường đảm nhận những vai phản diễn hoặc “ôm” những vai lừa tiền, gạt tình…

Thiên Thuỷ được đào tạo bài bản hơn. Từng tốt nghiệp khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, ra trường, Thiên Thuỷ vẫn chịu cảnh thất nghiệp như bao diễn viên trẻ khác. Cô từng đi lồng tiếng cho phim, rồi tham gia những phim như Camera công sở, Sai lầm, Một thời ta đuổi bóng, Hoa hồng không dành cho em, Hãy nói về tình yêu… Điểm lại “danh mục” phim của Thiên Thuỷ, người xem sẽ thấy, những vai Thuỷ đóng đều là những vai thứ chính, phản diện, đanh đá - khá "hợp" với Thanh Tài.

Tư liệu: Lenguyenvov

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm