Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo mặc gợi cảm trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2022

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo... lăng xê trang phục cut-out khoe cơ thể trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hoa hau Viet Nam anh 3

Á hậu Ngọc Thảo cũng đi cùng cha mẹ. Trong hai năm đương nhiệm, cô đạt thành tích top 20 Miss Grand International 2020. Vẻ đẹp của Ngọc Thảo được đánh giá ngày càng mặn mà và sắc sảo.

Hoa hau Viet Nam anh 4

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 hội ngộ trên thảm đỏ. Á hậu 1 Phương Anh (trái) vừa trở về sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản.

Hoa hau Viet Nam anh 11

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh cùng diễn viên Minh Dự và Trần Nghĩa. Thời gian qua, Tiểu Vy bận rộn tham gia các dự án phim. Tác phẩm Đảo độc đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa được ra mắt.

Hoa hau Viet Nam anh 14

NSƯT Xuân Bắc và Á hậu Thụy Vân nằm trong thành phần ban giám khảo. Trong đó, Xuân Bắc giữ vị trí đồng phó ban. Trao đổi với Zing, đại diện của ban tổ chức cho biết để đảm bảo an toàn cho đêm chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 huy động khoảng 70 nhân viên an ninh. Hệ thống an ninh, bảo vệ đứng ở nhiều cổng vào của Nhà thi đấu Phú Thọ để kiểm soát vé, số lượng người vào.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ai sẽ là Hoa hậu Việt Nam 2022?

Phan Phương Oanh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng và Trần Thị Bé Quyên là ba ứng viên sáng giá cho các danh hiệu cao của Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Phương Lâm - Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm