Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà mượn váy của người đẹp Puerto Rico

Đỗ Thị Hà cho biết cô không có váy màu đen nên phải mượn trang phục của thí sinh Puerto Rico để mặc trong đêm chung kết.

Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70 sẽ diễn ra vào sáng 17/3 (giờ Việt Nam). Từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà chia sẻ một số thông tin về buổi thi cuối cùng. Theo đại diện Việt Nam, top 40 năm nay đều có cơ hội trình diễn đầm dạ hội trên sân khấu. Đỗ Thị Hà lựa chọn bộ đầm hồng của NTK Đỗ Long.

Do Thi Ha chung ket Miss World anh 1

Đỗ Thị Hà và thí sinh Miss World tập luyện cho chung kết. Ảnh: Đỗ Thị Hà.

Ngoài ra, theo yêu cầu từ ban tổ chức, các thí sinh sẽ có một màn cùng mặc trang phục màu đen. Do ê-kíp thông báo gấp, Đỗ Thị Hà và một số cô gái không chuẩn bị kịp trang phục. Người đẹp cho biết cô mượn váy của thí sinh Puerto Rico.

Về phần trang điểm, Đỗ Thị Hà bật mí cô sẽ uốn tóc xoăn. Người đẹp tự kẻ mắt trước khi di chuyển đến sân khấu. Cô cho biết ban tổ chức Miss World cũng hỗ trợ thí sinh trong quá trình make-up.

Do Thi Ha chung ket Miss World anh 2

Người đẹp sẽ mặc đầm dạ hội màu hồng.

Trước giờ G, người đẹp Việt tâm sự cô cảm thấy hồi hộp. Tuy nhiên, cô đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

Những thí sinh được chuyên trang Global Beauties đánh giá cao, dự đoán đăng quang gồm đại diện Bờ Biển Ngà, Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela, Mexico, Anh, Botswana.

Những cái tên khác được trang này cho rằng có khả năng gây bất ngờ là thí sinh Pháp, Cộng hòa Dominica, Ba Lan, Bahamas...

Trước chung kết Miss World, trả lời phỏng vấn Zing, Đỗ Thị Hà nói cô đặt mục tiêu vào top 12.

Đỗ Thị Hà tới Puerto Rico thi chung kết Miss World

Đỗ Thị Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 11/3 để lên đường đến Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà và thí sinh Hoa hậu Thế giới hoạt động tại Puerto Rico

Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong top 40 Hoa hậu Thế giới đã có hoạt động đầu tiên để chuẩn bị cho chung kết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi bất lực khi không làm sai vẫn bị chỉ trích' Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cho biết cô từng buồn vì bị chỉ trích, chê bai trên mạng. Nhưng hiện tại, người đẹp không còn bận tâm tới bình luận ác ý nữa.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm