Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà và thí sinh Hoa hậu Thế giới hoạt động tại Puerto Rico

Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong top 40 Hoa hậu Thế giới đã có hoạt động đầu tiên để chuẩn bị cho chung kết.

Ngày 14/3, tổ chức Miss World chia sẻ loạt ảnh và video ngắn của dàn thí sinh tại San Juan, Puerto Rico. Các cô gái tham gia hoạt động ngoài trời, khám phá thành phố. Trong ngày đầu tiên, Đỗ Thị Hà lựa chọn trang phục suit tông đen trắng tối giản. Bộ cánh giúp cô tôn chiều cao khi đứng cạnh những thí sinh quốc tế.

Miss World Do Thi Ha anh 1

Đỗ Thị Hà chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ thí sinh Miss World.

Từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà cho biết cô vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần tốt sau chuyến bay dài. Lần này, đại diện Việt Nam ở chung phòng với đại diện Kenya. Top 40 sẽ có những buổi tổng duyệt trước buổi thi chính thức, dự kiến diễn ra vào sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ với khán giả về phong cách make-up ở đêm thi chung kết, Đỗ Thị Hà nói: "Tiêu chí trang điểm của tôi là không phải cứ đậm mới đẹp, quan trọng nhất là hợp với khuôn mặt mình. Đương nhiên, mình cũng phải make-up đủ vì trên sân khấu còn có ánh sáng".

Vào cuối năm 2021, Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70 từng bị hoãn vì dịch Covid-19. Do đó, lần này chỉ có những thí sinh thuộc top 40 trở lại Puerto Rico.

Trả lời phỏng vấn Zing, Đỗ Thị Hà cho biết cô đặt mục tiêu vào top 12. Hoa hậu Việt Nam bày tỏ: "Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông".

Một số ứng viên được đánh giá cao có thể kể đến đại diện Bờ Biển Ngà, Nam Phi, Philippines, Venezuela, Ấn Độ, Ba Lan...

Theo lịch trình, ngày 18/3, các thí sinh sẽ kết thúc hoạt động và trở về nước. Tân hoa hậu và á hậu có thể tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức.

61 thí sinh được chọn vào vòng chung khảo Miss World Vietnam

Sau hai vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.HCM, ban tổ chức công bố những thí sinh được đi tiếp.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm