Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

61 thí sinh được chọn vào vòng chung khảo Miss World Vietnam

Sau hai vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.HCM, ban tổ chức công bố những thí sinh được đi tiếp.

Miss World Vietnam hoa hau anh 1

Sau vòng sơ khảo tại Hà Nội, ngày 13/3, ban tổ chức Miss World Vietnam tiếp tục tìm kiếm thí sinh ở khu vực TP.HCM. Theo thông tin từ BTC, các thí sinh trải qua phần thi khám nhân trắc học (đo chiều cao, cân nặng), phỏng vấn kín với ban giám khảo và trình diễn kỹ năng. Ngoài ra, các cô gái còn giao lưu, thể hiện thế mạnh của bản thân.

Miss World Vietnam hoa hau anh 4

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) là một trong những gương mặt quen với khán giả. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt thành tích top 5 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Mai Phương chia sẻ trong bài phỏng vấn với Zing: "Tôi thấy còn nhiều điểm chưa tốt cần phải khắc phục. Thông thường, chỉ trong một hoàn cảnh nhất định, khuyết điểm của tôi sẽ lộ ra. Và ngay sau đó, tôi biết còn thiếu sót gì để lấp đầy chỗ trống".

Miss World Vietnam hoa hau anh 5

Hiện, ê-kíp Miss World Vietnam chưa công bố thông tin cụ thể về từng thí sinh trong top 61. Các cô gái còn chặng đường dài phía trước để rèn luyện những kỹ năng cần thiết trước khi thi chung khảo.

Miss World Vietnam hoa hau anh 12

Dàn giám khảo của vòng sơ khảo có bà Phạm Kim Dung, nhà thơ Trần Hữu Việt, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh.

Miss World Vietnam hoa hau anh 13

Lương Thùy Linh là Miss World Vietnam mùa đầu tiên (2019). Cô và Tiểu Vy cũng là hai giám khảo trẻ nhất cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Vũ Thu Phương: 'Tôi biết sẽ gây tranh cãi khi làm giám khảo hoa hậu'

Trở lại ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vũ Thu Phương nhận được những luồng ý kiến trái chiều từ khán giả.

Đỗ Thị Hà tới Puerto Rico thi chung kết Miss World

Đỗ Thị Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 11/3 để lên đường đến Puerto Rico.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm