Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Merlo mắng Trung Hiếu sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Đường căng ngang của Trung Hiếu khiến Quế Ngọc Hải suýt đá phản lưới nhà. Tuy vậy, Đỗ Merlo vẫn quay lại mắng cầu thủ 20 tuổi vì anh đệm trượt bóng.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 1

Tối 3/4, CLB Sài Gòn đến làm khách trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 7 V.League 2021. Tuy đã 36 tuổi, Đỗ Merlo vẫn là chân sút chủ lực của đội khách.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 2

Trong một ngày Viettel hoàn toàn lấn lướt, anh có rất ít cơ hội. Kể cả khi bóng đã vào đến vòng 5,5 m, thì đường chuyền của Trần Mạnh Cường vẫn bị cản phá trước khi đến chân cầu thủ nhập tịch.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 3

Phút 81 của trận đấu, Trung Hiếu đã có đường căng ngang tốt khiến Quế Ngọc Hải suýt đá phản lưới nhà. Tuy vậy, nó vẫn là hơi sớm so với tốc độ của Đỗ Merlo. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cách khung thành chưa đầy 1 m, tiền đạo 36 tuổi quay lại mắng cầu thủ 20 tuổi.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 4

Sau đó, anh đứng thất thần bên cầu môn Viettel một lúc trước khi quay trở sân. Suốt cả trận, anh không thể có một pha dứt điểm trúng đích.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 5

Kết thúc trận đấu, CLB Sài Gòn nhận thất bại thứ 4 liên tiếp. Đỗ Merlo ngồi đăm chiêu trong băng ghế ban huấn luyện.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 6

Không những thế, anh còn cần tới sự chăm sóc của bác sĩ.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 7

Một "lão tướng" khác của CLB Sài Gòn là Daisuke Matsui cũng thi đấu mờ nhạt. Anh bị hàng phòng thủ có chiều sâu của Viettel khoá chặt.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 8

Tình huống đáng chú ý nhất của huyền thoại bóng đá Nhật Bản là pha dứt điểm hỏng ở phút 65. Sau đó, anh lập tức được rút ra.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 9

Ở tuổi 40, Matsui đã tỏ rõ sự xuống sức và không thể theo kịp các cầu thủ trẻ, khoẻ bên phía đương kim vô địch Viettel. HLV Phùng Thanh Phương sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cứu CLB Sài Gòn khỏi đà xuống dốc.

Do Merlo mang Trung Hieu anh 10

Highlights Viettel 3-0 CLB Sài Gòn Đương kim vô địch V.League vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng trước đội khách Sài Gòn ở vòng 7 chiều 3/4.

ĐKVĐ Viettel khiến HLV đội Sài Gòn thua trận ra mắt

Chủ nhà Viettel giành chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn trong trận đấu vòng 7 V.League 2021 tối 3/4.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm