Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Merlo gia nhập CLB Sài Gòn

Đội bóng của Chủ tịch Vũ Tiến Thành chiêu mộ Đỗ Merlo và Thiago Melo.

Sau mùa giải 2020 thi đấu cho CLB Nam Định, Đỗ Merlo ký vào bản hợp đồng một năm với CLB Sài Gòn. Thông tin được tiền đạo nhập tịch chia sẻ với Zing sáng 17/11. "Sang tuần, tôi sẽ vào TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải mới và đưa gia đình đi theo", anh nói.

Đỗ Merlo có đóng góp quan trọng trong chiến dịch trụ hạng thành công của CLB Nam Định. Ở đội bóng thành Nam, Merlo là đàn anh của các cầu thủ trẻ, mang băng đội trưởng, là thủ lĩnh tinh thần giúp gắn kết các thành viên trong đội bóng. Cựu chân sút CLB Đà Nẵng thể hiện bản năng săn bàn đáng nể ở tuổi 35 khi ghi 6 bàn trong 17 trận ra sân.

do merlo anh 1

Đỗ Merlo là nhân vật điển hình cho xu thế tôn vinh những lão tướng ở V.League 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Nguồn tin của Zing ở CLB Sài Gòn cũng xác nhận Thiago Santos de Melo cũng rời đội Nam Định để gia nhập đội bóng của Chủ tịch Vũ Tiến Thành. Trung vệ sinh năm 1991 cũng có đóng góp không nhỏ khi đá chính 12 trận cho đội bóng thành Nam ở mùa giải qua.

Trước đó, CLB Sài Gòn chia tay 18 cầu thủ (tính đến ngày 16/11), trong số này có các trụ cột Thân Thành Tín và Nguyễn Quốc Long. Chủ tịch CLB Sài Gòn chia sẻ ông đang nỗ lực cải tổ đội bóng trong 2 tháng chuẩn bị trước mùa giải mới.

"CLB Sài Gòn đang cho thấy đây là đội bóng đáng để đến. Chế độ đãi ngộ của đội bóng thì các cầu thủ Sài Gòn đều biết. Cầu thủ khi họ muốn về đội bóng nào, thì phải nhìn chế độ đãi ngộ và khát vọng của đội bóng", Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

do merlo anh 2

Đỗ Merlo chơi lăn xả khi đá hậu vệ Tiền đạo CLB Nam Định thi đấu ở vị trí mới, quyết tâm ngăn cản các cầu thủ Đà Nẵng dưới cơn mưa nặng hạt tối 15/10.

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Đỗ Merlo đã đi rồi thì không về nữa đâu'

Lãnh đạo CLB Đà Nẵng lên tiếng trước thông tin Đỗ Merlo có thể trở về sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nam Định.

Không cứu được CLB Nam Định, Đỗ Merlo bật khóc

Phong độ cao của cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo không thể giúp CLB Nam Định tránh khỏi thất bại 2-3 trước đối thủ Hải Phòng trên sân Thiên Trường tối 25/10.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm