Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn chia tay cầu thủ thứ 18

Đội trưởng Nguyễn Quốc Long và trung vệ Thân Thành Tín sẽ không thi đấu cho CLB Sài Gòn ở mùa giải 2021.

Chưa đầy 10 ngày sau khi chia tay 16 cầu thủ, CLB Sài Gòn tiếp tục nói lời tạm biệt với trung vệ Thân Thành Tín và đội trưởng Nguyễn Quốc Long. Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng chia tay đội bóng sau thời gian dài gắn bó.

"Lãnh đạo CLB Sài Gòn chỉ nói đơn giản là không hợp tác nữa, dù chúng tôi còn một năm hợp đồng", trợ lý Tuấn Phong nói với Zing.

clb sai gon anh 1

CLB Sài Gòn chia tay 18 cầu thủ, 1 trợ lý trong chưa đầy 10 ngày. Ảnh: Quang Thịnh.

Cả Quốc Long và Thành Tín đều là trụ cột của CLB Sài Gòn. Khi đội bóng của bầu Hiển mới chuyển vào TP.HCM và đổi tên thành CLB Sài Gòn, Quốc Long cùng với Ngọc Duy là những công thần của đội bóng, có 5 năm gắn bó với CLB và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ.

Quốc Long thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, Thành Tín đá trung vệ, cùng ra sân 18 trong số 20 trận ở V.League 2020. Việc chia tay hàng loạt trụ cột trong thời gian ngắn khiến Chủ tịch Vũ Tiến Thành bị đặt ra nhiều dấu hỏi.

"CLB Sài Gòn đang cho thấy đây là đội bóng đáng để đến. Chế độ đãi ngộ của đội bóng thì các cầu thủ Sài Gòn đều biết. Chúng tôi đá 20 trận mà nhận thưởng 16 trận, số tiền thưởng rất lớn".

"Cầu thủ khi họ muốn về đội bóng nào, thì họ phải nhìn chế độ đãi ngộ và khát vọng của đội bóng. Với cầu thủ chỉ muốn đá kiếm tiền lo cho cuộc sống thì không phải là cầu thủ hay. Cầu thủ hay là người có tầm nhìn, nhìn vào chế độ đãi ngộ, nhìn vào khát vọng, cơ cấu tổ chức, nhìn vào sự thay đổi để tốt hơn", Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành nói với Zing.

Sau mùa giải gây ấn tượng với vị trí thứ 3, CLB Sài Gòn còn vài cầu thủ nổi bật như Văn Phong, Văn Triền hay tuyển thủ U22 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng. Mùa giải tới, đội bóng của ông Thành còn phải thi đấu ở sân chơi AFC Cup. CLB sẽ cải tổ ra sao, chuẩn bị lực lượng như thế nào đang là mối quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ.

clb sai gon anh 2

CLB Sài Gòn chia tay cùng lúc 16 cầu thủ

16 trên tổng 28 cầu thủ CLB Sài Gòn đăng ký ở V.League 2020 chắc chắn rời đội bóng trong bối cảnh mùa giải mới chẳng còn bao lâu nữa là khởi tranh.

Quang Thịnh - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm