Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Geovane ra mắt CLB Hà Nội

Cựu chân sút CLB Sài Gòn hoàn thành kiểm tra y tế và ra mắt đội Hà Nội ngày 15/11.

CLB Hà Nội công bố bản hợp đồng đắt giá người Brazil sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Geovane Magno đặt bút ký hợp đồng tối 13/11, anh được đưa đi khám sức khỏe sáng 14/11 và ra mắt đội bóng và khán giả CLB Hà Nội ngày 15/11. Geovane sẽ mang áo số 94, giống như ở CLB Sài Gòn.

Đến CLB Hà Nội, Geovane sẽ chơi thay vai trò của Pape Omar, cầu thủ vừa chia tay đội bóng Thủ đô sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Cầu thủ sinh năm 1994 hội tụ đủ những tố chất của cầu thủ tấn công đẳng cấp như thể hình, sự khéo léo, nhãn quan chiến thuật và sự bền bỉ. Anh thi đấu liên tục, ít chấn thương và ghi 8 bàn sau 20 trận trong màu áo CLB Sài Gòn.

geovane magno anh 1

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công chân sút đẳng cấp Geovane Magno. Ảnh: CLB Hà Nội.

Geovane là tân binh đầu tiên của đội bóng Thủ đô trước mùa giải 2021. Anh chia tay CLB Sài Gòn sau khi hết hợp đồng. Chủ tịch kiêm huấn luyện viên Vũ Tiến Thành không giữ những nhân tố then chốt trong hành trình đua vô địch ở mùa giải vừa qua. Đầu tiên là chân sút ghi nhiều bàn nhất V.League Pedro Paulo, sau là trung vệ Ahn Byung-keon cùng 13 cầu thủ nội binh khác.

Mùa giải 2020, Quang Hải và các đồng đội về nhì với 39 điểm, thua CLB Viettel 2 điểm. Năm sau, họ sẽ dự AFC Cup 2021 cùng CLB Sài Gòn.

Lê Tấn Tài bể kế hoạch giải nghệ ở CLB Hà Nội

Nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ hội quân cùng đội Hà Nội ngày 24/11 sau khi gia hạn hợp đồng thêm một năm.

HAGL không giữ HLV thể lực người Hàn Quốc

HAGL không gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên thể lực Lee Gi-nam sau mùa giải 2020.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm